Các bạn gái luôn băn khoăn “Hôm nay không biết mặc gì?”, cho thấy nhu cầu mua sắm quần áo của con gái là không giới hạn. Đó cũng là lý do Shop Thúy ra đời nhằm giúp phái đẹp thỏa mãn đam mê sắm đồ, biến hóa phong cách riêng với những trang phục thời thượng.   

Shop Thúy chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo với mức giá hợp lý, chú trọng chất lượng. Shop còn kinh doanh sỉ quần áo với số lượng lớn, không ngừng cập nhật mẫu mã, xu hướng thời trang.

{keywords}
 

Sản phẩm của shop là sự kết hợp của đa dạng phong cách: từ “xì tai” nữ tính dịu dàng, đến cá tính. Shop Thúy luôn mang đến nhiều gợi ý phối đồ và sự lựa chọn phù hợp cho từng khách hàng. Qua sự tuyển chọn tỉ mỉ, cập nhật xu hướng, các sản phẩm ở đây nổi bật “chất” riêng, sang chảnh, tôn dáng cho người mặc.

Shop là điểm đến quen thuộc của các tín đồ thời trang trẻ ở Thanh Hóa. Chủ  Shop Thúy cho biết, tại cửa hàng, khách hàng vào ra mua sắm nhộn nhịp, có hàng trăm đơn mỗi ngày liên tục được giao đến trong và ngoài tỉnh.

Sau 2 năm phát triển, Shop Thúy có hơn 50.000 người theo dõi trên Facebook, là địa chỉ bán hàng online được nhiều người biết đến. Ngoài kênh bán hàng online qua Facebook, Shop Thúy còn có cửa hàng trực tuyến trên kênh thương mại điện tử Shopee, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm.

{keywords}
 Shop Thúy có địa chỉ ở số 48 Đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, TP. Thanh Hoá

Đại diện Shop Thúy cho biết, cửa hàng có chính sách bảo hành 1 đổi 1 nếu sản phẩm sai sót do lỗi của shop. Theo đó, khách hàng được hỗ trợ đổi trả 100% (kể cả phí vận chuyển) cho đơn hàng đó. Đây là một trong những yếu tố giúp Shop Thúy “giữ chân” khách hàng 2 năm qua.

{keywords}
Shop Thúy mang đến những gợi ý phối đồ thời trang qua fanpage và kênh Shopee, giúp bạn nữ hoàn thiện phong cách

 

{keywords}

 

Trong năm 2020, Shop Thúy đã đầu tư mở rộng đa dạng sản phẩm phục vụ mọi nhu cầu của chị em, bao gồm cả mỹ phẩm và phụ kiện thời trang. Trong tương lai gần, cửa hàng sẽ “lấn sân” kinh doanh giày dép, túi xách, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho những người yêu thời trang.

Shop Thuý - chuyên thời trang, mỹ phẩm

Địa chỉ: Số 48 Đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, TP. Thanh Hoá

Hotline: 0945.135.295

Facebook: https://www.facebook.com/shopthuytethuyle

Ngọc Minh