BIDV Metlife luôn đặt quyền lợi của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu và cam kết đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình hướng tới xây dựng một tương lai vững vàng hơn. Đây cũng là lý do BIDV Metlife triển khai chương trình khuyến mại dành tặng khách hàng gói quà tặng 3 trong 1 có ý nghĩa và thiết thực trong thời điểm này, bao gồm: nước rửa tay, khẩu trang và cẩm năng phòng dịch.

Bên cạnh đó, với sự quan tâm sâu sắc dành cho khách hàng, BIDV Metlife còn mang đến nhiều món quà giá trị khác như thẻ điện thoại Mobifone giúp các thành viên trong gia đình có thể kết nối và liên lạc thời điểm này, phiếu mua hàng Coopmart/VinMart tiếp thêm sự an tâm và mong muốn khách hàng luôn khỏe mạnh. Khách hàng mới khi mua sản phẩm bảo hiểm như “Quà tặng Hạnh phúc”, sản phẩm “Hưng Gia Toàn Mỹ” được nộp vào từ ngày 06/04/2020 đến hết ngày 31/05/2020 sẽ có cơ hội nhận được các phần quà tặng là phiếu mua hàng Coopmart/VinMart có trị giá lên tới 2 triệu đồng.  Được biết, tổng giá trị chương trình khuyến mại lên đến gần 600 triệu đồng.

{keywords}
 

Ông Gaurav Sharma - Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ: “Là một tập đoàn bảo hiểm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn đặt khách hàng làm trọng tâm để luôn đồng hành, sát cánh mang tới khách hàng những giá trị tốt đẹp, giúp cuộc sống của họ tốt đẹp hơn, tự tin hơn dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Với việc triển khai chương trình khuyến mại “Tự tin mọi lúc - Cùng đón tương lai”, BIDV MetLife muốn tiếp tục khẳng định tính nhân văn của sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mà chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình, giúp họ luôn tự tin cho cuộc sống hiện tại cũng như tương lai, đúng như mục tiêu mà BIDV MetLife theo đuổi: Luôn bên bạn, xây dựng tương lai vững vàng hơn”.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) là liên doanh giữa Công ty TNHH MetLife (thuộc sở hữu của Tập đoàn MetLife, tập đoàn bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Hoa Kỳ với lịch sử 150 năm hoạt động toàn cầu), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Đơn vị thành viên của BIDV - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC). BIDV MetLife đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, bảo hiểm và phúc lợi toàn diện thông qua mạng lưới với gần 1.000 điểm giao dịch của BIDV rộng khắp trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin truy cập: www.bidvmetlife.com.vn

(Nguồn: BIDV MetLife )