{keywords}
 Bia Đức “Thầy tu” Eibauer trong Hội chợ xúc tiến thương mại năm 2020

Công thức truyền thống của vị thầy tu nấu bia lành nghề

Đối với thị trường có tốc độ tăng trưởng tiêu thụ rượu bia cao như Việt Nam và đặc biệt là với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu bia mới trong nước, người tiêu dùng ngày càng kỹ lưỡng trọng việc chọn lựa những sản phẩm bia chất lượng từ hương vị đến xuất xứ. Đây là một trong những cơ hội lớn để dòng bia có giá trị thưởng thức đúng nghĩa đến gần với người dùng Việt Nam.

Là một trong những thương hiệu bia lâu đời và nằm trong top những nhà máy bia hàng đầu tại Đức dựa trên đánh giá của người tiêu dùng và các chuyên gia đầu ngành, năm 2018, bia Đức “Thầy tu” Eibauer - thương hiệu bia đạt giải thưởng Vàng của Hiệp hội Nông nghiệp Đức - The DLG (Deutsche Landwirtschafts) đã gia nhập thị trường Việt Nam do Công ty TNHH MTV Hàng Hải Trịnh nhập khẩu và phân phối độc quyền.

{keywords}
Hương vị thượng hạng khác biệt từ lớp men bia sống trong Eibauer

Thương hiệu bia “Thầy tu” Eibauer ra đời vào năm 1810 khi nhà máy bia Eibauer Brewery được nhà vua vương quốc xứ Saxony - Frederick Augustus I cho phép xây dựng để lưu giữ, phát triển giá trị thương hiệu bia Eibauer dựa trên công thức truyền thống của vị thầy tu nấu bia lành nghề nổi tiếng xứ Eibau.

Trải qua hành trình 3 năm kể từ khi bắt đầu tiếp cận đến người tiêu dùng Việt Nam, bia “Thầy tu” Eibauer đã ghi dấu ấn mạnh mẽ và không ngừng mở rộng tệp khách hàng mới, góp phần thay đổi nhận thức của thực khách trong việc lựa chọn và thưởng thức bia.

{keywords}
 Hai dòng Eibauer nổi bật nhất – Eibauer Hefeweizen Hell/Eibauer Zwick’l Dunkel

Mặc dù gia nhập thị trường Việt Nam vào thời điểm cạnh tranh cao từ các thương hiệu mới lần lượt xuất hiện và các thương hiệu chiếm thị phần lớn đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, bia Đức “Thầy tu” Eibauer vẫn đạt những thành công nhất định khi tập trung hướng đến nhóm người tiêu dùng có nhu cầu thưởng thức bia chất lượng, hương vị thượng hạng…

Đa dạng hương vị, bao bì đóng gói

Bên cạnh giá trị thưởng thức và thương hiệu đã được khẳng định, một trong những lý do chính khiến bia Đức “Thầy tu” Eibauer được nhiều người dùng đón nhận là sự đa dạng trong các dòng bia, vừa đáp ứng nhu cầu thưởng thức đa dạng vừa thích hợp dùng để làm quà tặng, giới thiệu đến bạn bè.

{keywords}
 Dòng bia “Thầy tu” Eibauer chai 250ml

Mỗi khi nói đến Eibauer là không thể không nhắc đến dòng bia Hefeweizen Hell - với vị mượt mà, đằm tròn của lúa mạch và hoa bia cùng lớp bọt sánh mịn, tạo nên một sự hòa quyện của vị ngọt ngào, bùi bùi, béo béo... xen lẫn vị thanh mát, một chút đăng đắng êm mượt.

Bên cạnh đó, Eibauer đen Zwick’l Dunkel cũng là dòng bia để lại dấu ấn đậm nét bởi hương thơm mạch nha cháy và quả mận khô, mang đến vị bia cân bằng và không có mùi cồn. Hay với dòng bia trái cây Eibauer Radler/Summer Mint mang đến hương vị thanh mát, nhẹ nhàng; đây là dòng bia nhẹ độ, thích hợp với các chị em uống giải khát hoặc pha chế cocktail.

{keywords}
 Bia “Thầy tu” Eibauer đa dạng quy cách đóng gói cho khách hàng lựa chọn

Ngoài ra, bia “Thầy tu” Eibauer cũng đáp ứng sự đa dạng trong quy cách đóng gói với lon 500ml và chai 250ml, phù hợp với thói quen thưởng thức khác nhau. Đặc biệt, nắm bắt nhu cầu mua bia làm tặng quà, bia “Thầy tu” Eibauer còn thực hiện “packaging” thùng quà tặng 12 lon và thùng quà tặng 10 chai với thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng.

Trải qua hơn 200 năm hình thành và phát triển, cho đến nay, bia “Thầy tu” Eibauer vẫn lưu giữ công thức truyền thống, không thay đổi những giá trị thưởng thức hương vị và đặc biệt là không chạy theo xu hướng thị trường.

Hiện sản phẩm bia Đức “Thầy tu” Eibauer đang được bán rộng rãi trên các kênh online, các siêu thị lớn và siêu thị nhập khẩu, các nhà hàng tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành ở Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập: https://www.facebook.com/BiaDucNhapKhau hoặc https://biaducnhapkhau.com/

Doãn Phong