{keywords}
 

Hơn 30 năm phát triển và đổi mới không ngừng, Bia Hạ Long đã ra mắt thị trường nhiều dòng bia chất lượng hảo hạng và nhận được sự ủng hộ của khách hàng.

Tất cả sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại hàng đầu, kết hợp cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu mang lại hương vị bia êm mượt, đậm đà và sảng khoái khi thưởng thức. Từ đó, mang đến sản phẩm bia lý tưởng cho các cuộc vui, đặc biệt là vào các dịp lễ, Tết khi quây quần bên gia đình, bạn bè và người thân.

{keywords}
 

Tết này, khi mua thùng bia lon Hạ Long Sapphire và Hạ Long Legend, khách hàng sẽ có cơ hội trúng hàng chục nghìn giải thưởng nằm trong mỗi thẻ cào. Cơ cấu giải thưởng cụ thể:

• 01 giải Nhất - xe máy Honda SH 150cc

• 03 giải Nhì - mỗi giải 01 tivi Smart Sony 43inch

• 04 giải Ba - mỗi giải 01 Tủ lạnh LG Inverter 187L

 35 giải Tư - mỗi giải 01 nồi cơm điện Sharp 1,8L

• 11.500 giải Khuyến khích - mỗi giải 1 thùng bia Hạ Long Legend.

{keywords}
 

Khách hàng có thể đến ngay cửa hàng tạp hóa, quán bia gần nhất để mua Bia Hạ Long “Tài lộc” và nhận nhiều giải thưởng giá trị. Chương trình áp dụng từ 25/11/2020 - 31/5/2021.

{keywords}
 

Theo đại diện Bia Hạ Long, công ty tin rằng chương trình khuyến mại “Xuân mới lộc vàng - Ngập tràn quà tặng” sẽ mang lại niềm vui và may mắn cho người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Qua chương trình này, công ty muốn một lần nữa khẳng định chất lượng đẳng cấp, xứng đáng với danh hiệu “Kỳ quan bia” của bia Hạ Long tới khách hàng.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại xem tại: 

http://biahalong.com/khuyen-mai/tet-2021-xuan-moi-loc-vang-ngap-tran-quatang-cung-bia-ha-long.html

Công ty Cổ phần Bia và NGK Hạ Long

Địa chỉ: 130 Lê Lợi, Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh.

Điện thoại: 0203 382 5381

Website: biahalong.com

Doãn Phong