Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, xu hướng mua hàng online có cơ hội “nở rộ”. Điều này buộc các doanh nghiệp, cửa hàng phải thay đổi hình thức bán hàng, chú trọng hơn vào kênh bán hàng trực tuyến.

{keywords}
 Facebook Thúy Kiều Boutique

Là một cửa hàng kinh doanh thời trang, do ảnh hưởng từ Covid-19, đầu năm 2020, thời trang Thúy Kiều Boutique cũng gặp những khó khăn nhất định trong việc tăng trưởng doanh thu tại cửa hàng. Tuy nhiên, bắt kịp xu thế chung, Thúy Kiều Boutique đã nhanh chóng kết hợp bán hàng tại cửa hàng và kênh trực tuyến để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn.

{keywords}
Một trong những sản phẩm bán chạy của Thúy Kiều Boutique

Bà Nguyễn Thúy Kiều - chủ cửa hàng thời trang Thúy Kiều Boutique chia sẻ: "Thay vì bán hàng qua các kênh truyền thống như trước đây, chúng tôi đẩy mạnh phương thức bán hàng qua website, các trang thương mại điện tử uy tín… nhằm mang lại sự thuận tiện, cũng như nâng cao chất lượng phục vụ. Các sản phẩm đều có thể vận chuyển xa, dễ dàng tới tận tay khách hàng".

{keywords}
 Cửa hàng Thúy Kiều Boutique tại Bình Phước

Bà Kiều cho biết thêm, nhờ sự thay đổi nhanh nhạy, sáng tạo, Thúy Kiều Boutique không những không bị tụt giảm doanh thu, mà ngược lại còn có sự đột phá tăng 20% trong 6 tháng đầu năm. Hệ thống kinh doanh online phát triển giúp các sản phẩm của Thúy Kiều Boutique được nhiều người tiêu dùng biết đến hơn.

{keywords}
Ngoài bán hàng truyền thống, Thúy Kiều Boutique đẩy mạnh thêm các kênh bán hàng online

"Hiện nay, việc kinh doanh online cũng là một xu thế. Dịch bệnh xảy ra khiến nhiều người mất việc, có người nhàn rỗi. Họ tìm đến kinh doanh online như một phương thức để tăng thêm thu nhập. Nhờ chất lượng sản phẩm tốt, chiến lược đào tạo bài bản, doanh thu nhờ đó cũng tăng đều theo từng tháng", bà Kiều chia sẻ.

Thúy Kiều Boutique

Địa chỉ: Xã Thọ Sơn, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Fanpage: Thúy Kiều Boutique 

Hotline: 0938103060

Thu Loan