Tiệm vàng Ba Hên ra đời cách đây 40 năm. Từ một cửa hàng nhỏ, giờ đây Ba Hên đã trở thành một trong những tiệm vàng lớn ở Tây Ninh, tiếp đón tấp nập khách, được nhiều người biết đến.

{keywords}
 

Với mục tiêu trọng tâm là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tiệm vàng Ba Hên đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng dây chuyền chế tác tiên tiến nhằm mang đến những sản phẩm trang sức vàng bạc đá quý chất lượng, đạt giá trị cao về mặt thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng.

Không chỉ chú trọng tới chất lượng sản phẩm, tiệm vàng Ba Hên luôn tìm hiểu thị hiếu khách hàng và sự thay đổi của thị trường để cập nhật những mẫu mã mới, tinh xảo và hợp thời trang theo phương châm “Trang sức không thể tách rời thời trang”.

Để có được thành công như ngày nay, bà Huỳnh Thị Hạnh Phước - chủ tiệm vàng chia sẻ, quá trình kinh doanh trải qua không ít thách thức, thăng trầm.

Bà Hạnh Phước cho hay: “Tồn tại lâu năm trên thị trường đầy cạnh tranh như trang sức là điều không hề đơn giản, phát triển nó ngày càng lớn mạng lại là điều càng khó hơn.

Tiệm vàng Ba Hên luôn lấy phương châm coi khách hàng là “Thượng đế”. Chính vì vậy, chúng tôi không ngừng cố gắng liên kết với các thương hiệu vàng lớn chất lượng để mang đến những sản phẩm vàng chất lượng, mẫu mã đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của tất cả các khách hàng".

Bà Huỳnh Thị Hạnh Phước khẳng định, “Quan điểm của tôi là kinh doanh bằng sự uy tín. Điều này cần thiết trong bất cứ mảng kinh doanh nào. Chỉ khi mình làm mọi việc bằng cái tâm thì mới có thể thành công”.

{keywords}
 

Song song, nữ doanh nhân cũng luôn chú trọng vào chăm sóc khách hàng, theo bà đó là điều nhất định phải chú tâm trong thời buổi kinh doanh cạnh tranh như hiện nay.

Trong thời điểm dịch bệnh, bà Hạnh Phước luôn nhanh nhạy để tìm hướng đi phù hợp cho Ba Hên. Bà đẩy mạnh hình ảnh sản phẩm trên mạng xã hội, thường xuyên livestream trực tuyến và bán hàng online.

Bà chủ tiệm vàng Ba Hên hy vọng, trong tương lai sẽ đưa tiệm vàng phát triển, phủ sóng hơn nữa.

Ngọc Minh