Bắp tay to - nỗi khổ của nhiều phụ nữ

Bắp tay to khiến chị em bị hạn chế trong việc mặc quần áo, váy vóc, nhất là các loại áo váy hai dây sát nách vốn được thiết kế để làm nổi bật vóc dáng thanh mảnh. Ngay cả khi bạn có thân hình thật sự nuột nà, nhưng cặp bắp tay to vẫn khiến người khác nghi ngờ sự thừa cân của bạn.

{keywords}
Mỡ bắp tay - vùng mỡ khó giảm trên cơ thể khiến bao chị em phụ nữ phải đau đầu. 

Bắp tay chiếm giữ vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng những nơi dễ tích mỡ nhất cơ thể. Khi cơ thể tăng cân quá mức, bắp tay được xem là bộ phận cuối cùng của cơ thể mà lượng mỡ thừa sẽ phân bổ và tích tụ. Một khi mỡ thừa tập trung ở đây thì không còn nơi nào để phân tán dẫn đến hiện tượng da chảy xệ, chùng nhã. Ngoài ra, các yếu tố như: di truyền, nội tiết tố cũng góp phần làm mỡ bắp tay gần như không thể tự giảm bằng các biện pháp thông thường.

Công nghệ giảm cân Bye Fats

Để giảm mỡ bắp tay, ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn để hạn chế mỡ tích tụ thành mỡ thừa và luyện tập thì còn có thể sử dụng kem tan mỡ hay massage. Tuy nhiên, những cách giảm mỡ bắp tay này mất rất nhiều thời gian, không phải ai cũng thực hiện được.

Thấu hiểu tâm lý của chị em phụ nữ hiện đại, Thẩm mỹ viện Quốc tế Tata đã mang về Việt Nam phương pháp giảm béo giúp “đánh” mỡ thừa trong một liệu trình: Giảm béo nhanh Bye Fats.

{keywords}
 

Đây là công nghệ giảm béo hiện đại, không chỉ tiêu hủy mỡ trúng đích ở bất cứ vùng nào trên cơ thể mà còn giúp săn chắc bằng công nghệ Ultra - V hiện đại. Bye Fats sử dụng công nghệ vi điểm tiếp cận các mô mỡ sâu bên trong, giúp đốt cháy và hóa lỏng các mô mỡ. Ngoài ra, dưới tác dụng của sóng siêu âm rung động với tần số 100 triệu lần/s, da ở vùng sâu nóng lên, mao mạch máu được lưu thông đưa các hoạt chất lan tỏa vào sâu các tầng mỡ, phá vỡ màng chắn toxin bao bọc bên ngoài tế bào mỡ. Đồng thời do tốc độ tuần hoàn máu và hệ bạch huyết tăng lên, sự cọ xát sẽ sinh nhiệt giúp mỡ chuyển hóa thành dạng lỏng mềm hơn, các axit béo được đào thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên. Chỉ sau một liệu trình giảm mỡ, bắp tay sẽ trở nên thon gọn, săn chắc hơn. 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Giảm mỡ bắp tay với công nghệ giảm béo hiện đại Bye Fats tại thẩm mỹ viện Quốc tế Tata. (Xem thêm: https://www.facebook.com/TataClinicVN/videos/vl.361357764786124/443086936548156/?type=1)

 

Tata International Clinic Việt Nam là thành viên thuộc tập đoàn Clinic & Spa Quốc tế TaTa. Không chỉ sở hữu cơ sở vật chất, dịch vụ đẳng cấp năm sao cùng đội ngũ y bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và thực hiện làm đẹp, Tata International Clinic còn là nơi tụ hội tinh hoa công nghệ làm đẹp không phẫu thuật.

 

TaTa dành tặng độc giả ưu đãi giảm 40% cho dịch vụ giảm béo công nghệ cao Bye Fats cho 100 khách hàng đầu tiên.

Đăng ký tại: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScCHZyIoBgLc47LuOokabEKbH3k8uBVqB74ZTxEI0Ls1xAmGQ/viewform

TaTa International Clinic

Tata TP.HCM: Toà nhà Tata, Số 68 và 70 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP.HCM 

Tata Hà Nội: Toà nhà Tata số 99 phố Trung Phụng, Đống Đa, HN (Phố Trung Phụng vuông góc Xã Đàn và giao cắt tại 360 Xã Đàn)

 

Hotline: 093 770 6666

Website: tataclinic.com

Facebook:  https://www.facebook.com/TataClinicVN/

(Nguồn: TaTa International Clinic)