Minh Minh Nguyễn (tên đầy đủ là Nguyễn Tuyết Minh) là chủ shop thời trang nữ Minh Minh Shop VNXK. Cô gái trẻ thường gợi ý khách hàng cách kết hợp trang phục để trẻ trung, cuốn hút hơn.

Kết hợp trang phục với quần ống suông đơn giản

Nhiều cô nàng vẫn lo lắng khi kết hợp trang phục với quần ống suông. Tuy nhiên, đối với Minh Minh Nguyễn, đây là một phong cách thời trang có khả năng “hack tuổi” siêu hay.

{keywords}
 

Cô thường áp dụng công thức quần ống suông kết hợp với những chiếc áo sát nách hoặc áo croptop để tôn lên đường cong cơ thể. Phong cách thời trang này không chỉ giúp các cô gái che được khuyết điểm chân to mà còn giúp thân hình trông cân đối, thon gọn hơn.

Váy dáng dài lịch sự và quyến rũ

Minh Minh Nguyễn thường xuyên áp dụng phong cách váy dáng dài kết hợp cùng áo sơ mi. Cô cũng lựa chọn trang phục thoải mái hơn nếu đi dạo phố hoặc đi du lịch.

{keywords}
 

Váy dáng dài cũng là một trong những sản phẩm thời trang đắt khách của Minh Minh Shop VNXK. Những sản phẩm này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng bởi kiểu dáng và thiết kế đẹp mắt, thanh lịch.

Lựa chọn váy dáng suông đơn giản

Theo Minh Minh Nguyễn, váy dáng suông nếu được lựa chọn phù hợp sẽ giúp người mặc “hack tuổi” dễ dàng. Cô chủ Minh Minh Shop VNXK thường xuyên hướng dẫn nhân viên cửa hàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những chiếc váy suông phù hợp nhất với vóc dáng. Việc lựa chọn được trang phục hợp với vóc dáng và màu da sẽ giúp các nàng trông trẻ ra rất nhiều tuổi.

{keywords}
 

Sử dụng trang phục có màu sáng

Các trang phục sáng màu thường là lựa chọn ưu tiên mà cô nàng Minh Minh Nguyễn sử dụng để đi chơi hoặc dạo phố cùng bạn bè. Cô chủ của Minh Minh Shop VNXK cho rằng những trang phục sáng màu sẽ giúp các nàng nhìn trẻ trung hơn. Tuy nhiên, các nàng cũng phải chú ý đến cách kết hợp màu sắc, nếu không khéo léo mà lựa chọn toàn trang phục sáng màu quá mức có thể khiến trang phục bị “lố”, đem đến cảm giác khó chịu cho người nhìn.

{keywords}
 

Kết hợp trang phục trẻ trung với quần jean

Quần jean là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ ai. Đối với trang phục này, Minh Minh Nguyễn thường áp dụng nhiều cách kết hợp khác nhau như với áo thun, áo sơ mi hoặc áo có kiểu dáng bánh bèo…

{keywords}
 

Cô chủ nhỏ Minh Minh Shop VNXK hy vọng, một số gợi ý phối đồ thời trang đơn giản và trẻ trung này có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Minh Minh Shop VNXK

Địa chỉ: 205C đường Phạm Văn Thuận, Khu phố 1, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 089 919 99 56

Fanpage: https://www.facebook.com/minhminhnguyenvnxk

Facebook Minh Minh Nguyễn: https://www.facebook.com/minhminh.nguyen.779

Ngọc Minh