Sắc - Thiết kế tinh tế, đương đại

Hình thức của những hộp bánh Trung thu là yếu tố đầu tiên gây ấn tượng với người nhận. Phần hộp bánh không chỉ đẹp mắt mà còn phải tinh tế về cấu trúc, màu sắc, họa tiết mới thể hiện hết được tâm ý của người tặng và chạm đến cảm xúc của người nhận.

Không chỉ là hộp bánh bên ngoài, cách tạo hình và các họa tiết trên vỏ bánh cũng thể hiện sự công phu của các nghệ nhân làm bánh. Và hẳn nhiên họa tiết trên vỏ bánh càng tỉ mỉ, sắc nét và chứa đựng dụng ý tinh tế thì càng được lòng những thực khách khó tính nhất.

{keywords}
Các thương hiệu bánh Trung thu truyền thống đang có những bước cải tiến đột phá về mẫu mã và bao bì

Sự gia nhập của nhiều thương hiệu cũng như cuộc sống hiện đại khiến các nhà sản xuất không ngừng đổi mới và sáng tạo trong cách thức thể hiện. Trong cuộc đua đó, các doanh nghiệp truyền thống bên cạnh giữ gìn những hương vị xưa cũng đang chú trọng hơn đến hình thức để bắt nhịp được với thời đại mới.

Các thương hiệu Việt vẫn đang khai thác các biểu trưng gắn liền với văn hóa và giá trị tinh thần như trăng, hoa sen, cây đa, chú cuội… nhưng cách tiếp cận sáng tạo và đa dạng hơn đã khiến cho món quà trăng ngày càng tinh tế và thi vị.

Vị - Thảo thơm hương vị mùa trăng

Để tặng bánh Trung thu không chỉ là xã giao, hình thức mà còn là sự trân quý thì chất lượng và hương vị bánh cần được đặt lên hàng đầu. Đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bánh với vô vàn hương vị để lựa chọn. Tùy theo từng đối tượng biếu tặng để có thể lựa chọn hương vị cho phù hợp.

{keywords}
Mỗi chiếc bánh mang một hương vị nhưng dù vị gì đi nữa vẫn phải là vị của đoàn viên

Bánh hương vị truyền thống dành tặng ông bà, cha mẹ; bánh hiện đại với các nguyên liệu cao cấp như yến sào, vi cá, bào ngư… đặc biệt thích hợp dành tặng đối tác, khách hàng; bánh sử dụng đường không năng lượng isomalt dành tặng những người tiểu đường, béo phì hoặc những người không thích vị ngọt sắc; bánh hương vị mới lạ như trà xanh matcha, hạnh nhân…đặc biệt được lòng các thực khách trẻ tuổi…

Thương hiệu uy tín

Giá trị của món quà không chỉ được thể hiện ở hương vị và hình thức mà còn được khẳng định bởi thương hiệu. Với những sản phẩm gắn với truyền thống và nét đẹp văn hóa của dân tộc thì những thương hiệu có lịch sử dường như đang chiếm ưu thế hơn. Lựa chọn hộp bánh Trung thu làm quà từ các thương hiệu uy tín cũng là cách để người tặng yên tâm về chất lượng cũng như mức độ an toàn của sản phẩm.

Một trong các thương hiệu uy tín hiện nay phải kể đến thương hiệu bánh Trung thu Hữu Nghị với lịch sử hơn 2 thập kỉ hình thành và phát triển. Truyền thống nhưng không cũ, bánh Trung thu Hữu Nghị đang có những bước cải tiến mới về hình thức thể hiện cũng như đa dạng các lựa chọn đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.

{keywords}
Truyền thống nhưng không cũ, thương hiệu bánh Trung thu Hữu Nghị trở thành món quà đặc biệt ý nghĩa

Bên cạnh hộp bánh truyền thống với bánh nướng, bánh dẻo nhân đậu xanh, thập cẩm quen thuộc, năm nay Hữu Nghị nghiên cứu và ra mắt bộ sưu tập hộp đặc biệt Thanh Nguyệt với nhiều hương vị mới thích hợp làm quà tặng, quà biếu cho nhiều đối tượng. Dù là bánh truyền thống hay bánh hộp đặc biệt cũng đều được chọn lọc từ nguồn nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe, độ ngọt bánh ở mức vừa phải phù hợp hơn với khẩu vị của đại bộ phận người Việt.

Trong bối cảnh hiện nay, nếu chỉ tập trung vào chất lượng sẽ chưa đủ để tạo nên sự khác biệt. Hiểu được điều đó, hộp bánh Hữu Nghị cũng đang được cải tiến để đến gần với công chúng hơn.

Năm 2019, Hữu Nghị sử dụng biểu tượng “Thanh Nguyệt - hoa sen” vừa quen vừa lạ trên các sản phẩm của mình. Quen bởi trăng - hoa sen là những hình ảnh gắn liền với Trung thu cổ truyền và văn hóa của người Việt, lạ bởi các họa tiết được thể hiện một cách tinh tế, khơi gợi cảm xúc hơn. Chất liệu, cấu trúc hộp bánh không quá màu mè nhưng đủ sang trọng và xứng tầm giá trị.

Trung thu là tết đoàn viên, là dịp để cả gia đình sum họp thắt chặt tình thân, là dịp để các mối quan hệ thêm phần giao hảo. Những hộp bánh Trung thu nên được lựa chọn kĩ càng và đặt trọn tâm ý khi tặng để vừa lòng người nhận, đẹp ý người trao cho mối tâm giao thêm bền chặt.

Bánh Trung thu Hữu Nghị đã có mặt tại hệ thống các siêu thị Vinmart, BigC, T-mart, Coop Mart, Lotte Mart…, các trang mua sắm trực tuyến như: Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada.com; adayroi.com và hệ thống các gian hàng bánh trung thu Hữu Nghị trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: trungthuhuunghi.com.vn

Hotline: 0243.664.9451

Ngọc Minh