Cô chủ Phương Phương Boutique cho biết, ngay từ khi mới ra mắt, cửa hàng luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu với mong muốn trở thành địa chỉ mua váy tin cậy và uy tín. Những sản phẩm Phương Phương Boutique đem đến cho khách hàng mang nhiều màu sắc, đa dạng lứa tuổi, phù hợp cho nhiều sự kiện khác nhau với giá cả “hợp ví”.

{keywords}
 

Để tạo ấn tượng với khách hàng, Phương Phương Boutique rất chú trọng những buổi livestream bán hàng trên mạng xã hội.

“Phương Phương Boutique tin rằng với cách dẫn dắt nhẹ nhàng, buổi bán hàng giống như cuộc nói chuyện của những người bạn, sẽ giúp người xem hứng thú nhiều hơn, chú ý đến sản phẩm hơn. Sự chia sẻ thật tâm sẽ góp phần giúp cửa hàng ghi điểm với khách hàng” - cô chủ Phương Phương Boutique chia sẻ.

{keywords}
 

Khi bán hàng online, Phương Phương Boutique đều quay cận chất vải, đường chỉ của các mẫu váy giúp khách hàng cảm nhận rõ về sản phẩm. Nhằm giải toả sự lo lắng của khách hàng khi mua hàng online, Phương Phương Boutique luôn mặc thử mẫu và tư vấn size rõ ràng cho từng chị em.

Để phục vụ những khách hàng không có thời gian xem livestream, sau mỗi lần livestream, shop thường đăng lại hình ảnh các sản phẩm, kèm theo báo giá, size, chất vải... trên Fanpage Phương Phương Boutique. Khách hàng có thể lựa chọn các mẫu mã yêu thích, chỉ cần nhắn tin mẫu mã, sẽ được nhân viên trực 24/7 giải đáp mọi thắc mắc, nhu cầu.

Chia sẻ bí quyết bán hàng online, cô chủ Phương Phương Boutique cho biết: “Thấu hiểu những lăn tăn của chị em khi mua hàng theo hình thức livestream, sợ hàng nhận về không đúng với mẫu quảng cáo, nên khi hàng giao tới tay, Phương Phương Boutique khuyến khích khách hàng kiểm tra thật kỹ chất vải, đường chỉ, mẫu mã đến khi nào thật sự hài lòng thì mới nhận hàng. Phương Phương Boutique cam kết rằng nếu hàng không đúng như trên mẫu ảnh thì hoàn hàng, đồng thời khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ khoản phí nào”.

{keywords}
 

Các sản phẩm của shop đều được chính tay cô chủ Phương Phương lựa chọn và kiểm tra cẩn thận từ chất liệu vải, thiết kế, kiểu dáng để đảm bảo mọi sản phẩm được đưa đến khách hàng đều đẹp từ chất vải đến từng đường kim mũi chỉ.

{keywords}
 

Với mong muốn phụ nữ luôn đẹp, Phương Phương Boutique cung cấp đa dạng các mẫu quần áo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chỉ cần ghé shop, mọi cô nàng có thể dễ dàng chọn cho mình bộ đồ cực xinh, từ chiếc váy công sở thanh lịch nền nã, hay những set bộ đáng yêu xuống phố, cho đến những bộ đồ ngủ ở nhà.

{keywords}
 

 

Phương Phương Boutique

Địa chỉ: 100/5 Đường 49, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0375.045.212

Facebook: http://www.facebook.com/phuongphuongboutique95

Website: Phuongphuongboutique.com

Ngọc Minh