Là công ty sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm từ dừa đến hơn 60 quốc gia trên thế giới, Betrimex chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Đại diện công ty cho biết, trong điều kiện giãn cách xã hội kéo dài, cơ sở chế biến, gia công sơ chế và vận tải gặp nhiều khó khăn, nguyên liệu dừa chỉ thu mua được 20-30% so với công suất hoạt động của nhà máy cùng chi phí thực hiện 3 tại chỗ tăng cao, Betrimex đã phối hợp cùng địa phương triển khai nhiều giải pháp nhanh chóng, kịp thời để bảo vệ môi trường làm việc, đảm bảo an toàn cho cán bộ nhân viên và duy trì sản xuất.

{keywords}
Phối hợp cùng Thành Đoàn Hà Nội – chương trình Hà Nội nghĩa tình

Tại nhà máy được đặt tại Cụm công nghiệp Phong Nẫm, huyện Giồng Trôm, bộ phận An toàn - Sức khỏe - Môi trường (SHE) cùng các đơn vị sản xuất của công ty luôn duy trì các biện pháp phòng dịch triệt để thông qua khai báo y tế, phun xịt khử khuẩn thường xuyên, duy trì 5K cùng truyền thông, trang bị các kiến thức về về phòng chống dịch bệnh cho toàn thể nhân viên, đặc biệt là các công nhân trực tiếp sản xuất. Theo đại diện công ty, các giải pháp này đã góp phần đảm bảo nguồn cung, ổn định thu nhập cho người lao động tại nhà máy và các cơ sở sơ chế.

{keywords}
 Betrimex phối hợp cùng Thành đoàn Hà Nội trong chương trình Hà Nội nghĩa tình gửi nhiều phần quà đến Làng trẻ Hữu nghị Việt Nam; Khu thu dung bệnh nhân Covid-19; người dân phường Đại Kim quận Hoàng Mai

 

{keywords}
 Betrimex tặng sản phẩm đến bệnh viện dã chiến ở TP.HCM

Cùng với nỗ lực duy trì sản xuất ổn định, từ tháng 5, Betrimex đẩy mạnh thực hiện các chương trình cộng đồng, tiếp sức tuyến đầu chống dịch. Công ty đã  trao tặng hơn 2.500 thùng sản phẩm nước dừa và sữa dừa Cocoxim đến các bệnh viện, làng thiếu nhi, đồn biên phòng tại nhiều tỉnh/thành trong cả nước nhằm bổ sung dinh dưỡng, năng lượng cho đội ngũ tuyến đầu và người dân. Bên cạnh đó, Betrimex cũng tài trợ nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bác sĩ, bệnh nhân điều trị Covid tại 5 bệnh viện dã chiến.

Phương Dung