Vô Điện máy Xanh vì: “Không tin nhân viên phục vụ chu đáo “như lời đồn”

Đó là lý do mà Q. Hội (26 tuổi) chia sẻ khi được hỏi lý do trở thành “fan” trung thành của Điện máy Xanh.

“Cách đây khoảng 2 năm, nghe mấy đứa bạn khen nhân viên hệ thống dữ lắm. Mình không tin nên có ý vào cửa hàng để coi nhân viên thật sự tận tình tử tế “như lời đồn” hay không. Phải thừa nhận là sau lần đó Hội thực sự bị thuyết phục, từ cái cách các bạn chào mình, cách đặt tay lên ngực trái như một “phản xạ tự nhiên” khi tiếp khách, dù thật là lúc đầu mình thấy làm vậy hơi kỳ kỳ thiệt.”, Hội cười chia sẻ

{keywords}
“Cũng từ ấn tượng với phong cách phục vụ khách hàng như vậy mà đến nay mình thành khách ruột của Điện máy Xanh luôn rồi” - Q. Hội chia sẻ.

Có lẽ rất nhiều người cũng đồng quan điểm với vị khách hàng này, không đơn giản là một quy trình, đây thực sự là văn hóa được xây dựng từ lâu của tập đoàn Thế Giới Di Động.

Lần đầu “bén duyên” Điện máy Xanh chỉ vì gần nhà, sau đó là… vì yêu mà đến

Bạn Q. Điền (23 tuổi) kể lại: “Lần đầu đến mình đến Điện máy Xanh chỉ đơn giản là vì nó… gần nhà, đi bộ ra cho tiện. Mình nhớ lần đó mua chiếc loa nhỏ thôi, giá trị không lớn. Lúc mua thì ưng lắm, nhưng sau về lại không thích màu đó lắm bèn mang ra đổi. Mới đầu cũng ngại, nhưng chị nhân viên vui vẻ đổi cho, thế là… yêu Điện máy Xanh luôn.”

{keywords}
Từ ban đầu mua hàng ở Điện máy Xanh vì tiện đi lại, đến nay hệ thống này trở thành cái tên đầu tiên xuất hiện mỗi khi Điền có ý định mua đồ điện máy, gia dụng...

Có thể nói Điện máy Xanh phát triển như hiện tại một phần cũng là nhờ vào độ phủ rộng lớn. Hệ thống này hiện có mặt ở khắp 63 tỉnh thành, vì thế khách hàng muốn mua, đổi sản phẩm hay thậm chí gửi tặng cho gia đình ở tỉnh khác tiện lợi hơn rất nhiều so với những nơi khác.

Sờ mó đồ công nghệ thoải mái để… lấy động lực tiết kiệm mua đồ dùng yêu thích

Vốn mê đồ công nghệ nên T.Tuấn (25 tuổi) rất thích đến siêu thị Điện máy Xanh để “sờ mó”, ngắm nghía cho thỏa sức. Anh cho biết: “Không như những nơi khác, Điện máy Xanh khá thoải mái trong việc hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng trải nghiệm, thậm chí test thử sản phẩm. Vì thế, hầu như tối nào rảnh tôi cũng ghé ngang đây để trải nghiệm những sản phẩm mới nhất”

{keywords}
Những sản phẩm công nghệ mới nhất trở thành động lực “thắt chặt chi tiêu” để mua sắm của Tuấn.

“Nhiều khi thấy cũng tốn kém nhưng “kìm” không được, như lần trước test thử tai nghe[1]  Bluetooth Samsung Level U này thấy âm thanh tốt, bass đã tai lại gọn đẹp nên dành tiền xong hôm nay mình ghé đem “ẻm” về đây. Hiện tại nhà Tuấn đã có bộ sưu tập kha khá sản phẩm công nghệ, cứ 2 - 3 tháng mình mua một lần.” - Tuấn chia sẻ                                                                                                                                                                                                                                                                Tiền chưa cần trao mà cháo đã múc

Lẽ thường tình là “Tiền trao, cháo múc” nhưng Điện máy Xanh luôn tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu sản phẩm một cách dễ dàng nên nhiều khi “Tiền chưa cần trao mà cháo đã múc”.

{keywords}
T. Nhân trong tay sản phẩm trả góp vừa mua được ở Điện máy Xanh.

Vì vậy bạn T. Nhân (24 tuổi) chia sẻ: “Thật ra chọn mua ở Điện máy Xanh là vì… chương trình trả góp ở đây. Hôm nay định đến mua con điện thoại khác nhưng sau khi cầm lên thử thấy chiếc Note 8 này thích hơn, chị nhân viên lại tư vấn có thể mua trả góp không lãi suất làm mình xiêu lòng rồi quyết định mua luôn. Vừa có điện thoại ưng ý vừa được trả từ từ, đầu tư một lần nhưng đáng vì sau này không cần lên đời nhiều.”

Tìm vận may đổi đời?

“Nói ra nhiều người hay đùa và không tin nhưng đây cũng là một lý do chị hay mua những hàng ở Điện máy Xanh.” - Chị H. Kiều (28 tuổi) chia sẻ.

“Do theo dõi Facebook Điện máy Xanh nên chị thường nhắm được các chương trình khuyến mãi, sẵn nhà đang thiếu món nào mà Điện máy Xanh có khuyến mãi là mình mua ở đây luôn. Giải thưởng có khi là xe xịn, có khi là tiền mặt, nếu may mắn có khi chỉ mua mấy triệu mà trúng tới cả tỷ bạc[2]  là đổi đời luôn.”

{keywords}
“Vận may thì không ai nói trước được gì nhưng khi mua hàng mà thấy có khuyến mãi khách hàng vẫn sẽ hào hứng hơn.” Chị Kiều chia sẻ.

Trên đây là những lý do được nhiều khách hàng chia sẻ nhất. Còn bạn thì sao? Bạn đến Điện máy Xanh vì lý do gì?

Điện máy Xanh hiện đang thực hiện chương trình khuyến mãi “Sắm Tết rước lộc vàng với cơ hội trúng 99 giải con heo vàng, mỗi giải trị giá đến 37 triệu đồng tiền mặt (tương đương 1 lượng vàng) khi mua các mặt hàng điện máy, điện lạnh, loa kéo… Thông tin xem tại website dienmayxanh.com hoặc liên hệ tổng đài để biết thêm chi tiết.

P.N