{keywords}
Đại diện FWD Việt Nam, Tiki, Biti's Hunter và các nghệ sĩ nổi tiếng Tóc Tiên, Thanh Hằng, Đen Vâu, Jun Phạm, Quang Bảo và Việt Max cùng chúc mừng cho sự ra mắt bộ đôi trải nghiệm mới

“FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” hỗ trợ chi trả viện phí khi nằm viện điều trị qua đêm hoặc trải qua phẫu thuật trong ngày, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính khi các khoản viện phí ngày càng đắt đỏ. Theo đó, khách hàng không những được bảo vệ về mặt tài chính mà còn được chăm sóc sức khỏe tốt hơn, để từ đó có thể tự tin theo đuổi đam mê và các kế hoạch quan trọng trong đời.

{keywords}
MC Quang Bảo đã có những chia sẻ về tầm quan trọng của gói bảo hiểm hỗ trợ viện phí đối với bản thân

“FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với nhiều lựa chọn về số tiền bảo hiểm như 30 triệu, 50 triệu, 100 triệu hay 150 triệu cùng nhiều đặc điểm ưu việt như: Chi trả viện phí tại bất kỳ bệnh viện nào theo lựa chọn của khách hàng. Bảo lãnh viện phí tại hơn 200 bệnh viện trên toàn quốc. Phí bảo hiểm chỉ từ vài nghìn đồng mỗi ngày. Tham gia dễ dàng, chỉ cần trả lời 2 câu hỏi và không cần kiểm tra sức khỏe. Loại bỏ các giới hạn chi trả rắc rối và Mua trực tuyến 100% với thao tác đơn giản trên Tiki (https://tiki.vn/fwd/bao-hiem-ho-tro-vien-phi).

{keywords}
Ca sĩ Tóc Tiên, siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Đen Vân, ca sĩ Jun Phạm và MC Quang Bảo cùng trải nghiệm việc tham gia sản phẩm FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: “Tôi tin rằng sản phẩm FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi tham gia bảo hiểm, không chỉ vì thiết kế đơn giản, quyền lợi thiết thực mà còn vì sự dễ dàng và thuận tiện khi tham gia sản phẩm này”.

{keywords}
Ông Huỳnh Hữu Khang - Tổng Giám đốc FWD Việt Nam tặng hoa cho ông Trần Ngọc Thái Sơn – Tổng giám đốc Tiki chúc mừng cho sự hợp tác thành công giữa hai bên

Theo ông Khang, “việc ra mắt sản phẩm này giúp FWD tiến gần hơn đến mục tiêu thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

FWD đã hợp tác với thương hiệu Biti’s Hunter để mang đến cho 1.500 khách hàng đầu tiên mua “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” trên Tiki món quà cực “chất” là đôi giày phiên bản đặc biệt Biti’s Hunter Street (áp dụng với gói bảo hiểm có số tiền bảo hiểm 50 triệu, 100 triệu và 150 triệu).

{keywords}
Bà Vương Mỹ Phụng - Phó Tổng Giám đốc Bộ phận Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu FWD Việt Nam tặng hoa cảm ơn ông Cường Nguyễn - Giám đốc Marketing của Bitis’ và nghệ sĩ Việt Max đã phối hợp để tạo nên bộ đôi trải nghiệm độc đáo

Đây là lần đầu tiên, 3 thương hiệu FWD, Tiki và Biti’s Hunter hợp tác để mang đến cho khách hàng tham gia sản phẩm “FWD bảo hiểm hỗ trợ viện phí” những trải nghiệm mới mẻ góp phần tạo nên một hình ảnh tươi mới, tích cực và hiện đại hơn cho bảo hiểm tại Việt Nam.

FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động kinh doanh tại Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam, Nhật Bản và Malaysia.

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh riêng có: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt.

Phương Anh