Sự khác biệt đến từ những trải nghiệm đẳng cấp  

“Không đâu có những trải nghiệm tuyệt vời như MDRT tại FWD”, đây là câu nói của các tư vấn tài chính xuất sắc tại doanh nghiệp bảo hiểm nổi tiếng với cách làm khác biệt và đột phá này.

Với họ, việc được cùng công ty thực hiện tầm nhìn “Thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm” đã là một niềm tự hào. Khi môi trường làm việc này lại đầy bất ngờ cùng những trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt thì càng khiến công việc tư vấn bảo hiểm của họ ngày càng thuận lợi và khởi sắc hơn.

{keywords}
Độc đáo, khác biệt và bứt phá đã trở thành thương hiệu cho các chương trình MDRT của FWD

FWD đề cao và chăm chút đầu tư mang đến đội ngũ tư vấn tài chính những trải nghiệm độc lạ nhất như: tham dự những buổi tiệc đẳng cấp với sự hỗ trợ của đội ngũ make-up, stylist nổi tiếng, được đưa đón, hộ tống bằng xe Limousine sang trọng, được sải bước trên thảm đỏ…

FWD đồng thời tổ chức những chuyến đi đẳng cấp trên du thuyền 5 sao hay được huấn luyện những môn thể thao quý tộc như golf. Có thể nói, tại FWD, MDRT là những ngôi sao sáng không chỉ trong các quyền lợi họ nhận được mà còn trong cách họ được Ban giám đốc trân trọng và biệt đãi.

{keywords}
Trải nghiệm đánh golf đẳng cấp, một trong những hoạt động đáng nhớ trong năm 2019 dành cho đội ngũ MDRT tại FWD

Chất lượng là điều tiên quyết khi phát triển MDRT

Một trong những yếu tố giúp FWD nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi tiếng trong ngành bảo hiểm chính là nhờ vào đội ngũ tư vấn tài chính chất lượng với tỷ lệ MDRT dẫn đầu thị trường Việt Nam.

Chiến lược phát triển thành viên MDRT của FWD được đánh giá là bài bản và tập trung vào chất lượng. Các tư vấn viên được tham dự những chuyến du lịch hội nghị sang trọng, đẳng cấp, mang tầm thế giới, được huấn luyện với những chương trình có nội dung độc đáo, bứt phá và bùng nổ dưới sự giảng dạy và chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Bên cạnh đó, đội ngũ MDRT của FWD còn được đào tạo để trở thành “Thẩm định viên sơ bộ”. Sau khi được đào tạo chuyên môn, các MDRT của FWD có thể thẩm định sơ bộ và lên yêu cầu kiểm tra y tế ngay khi lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.

{keywords}
Những chuyến du lịch tham gia các hội nghị quốc tế luôn là phần thưởng xứng đáng cho các MDRT

Một nền tảng quan trọng khác giúp sự nghiệp của các MDRT tại FWD thăng hoa chính là sự hỗ trợ tối đa về công nghệ số hiện đại, sản phẩm đột phá và thương hiệu khác biệt. Trong đó, toàn bộ trải nghiệm của khách hàng với FWD đã hoàn toàn được số hóa, từ khâu phân tích nhu cầu, tư vấn, minh họa hợp đồng bảo hiểm, nộp hồ sơ bảo hiểm, theo dõi và phát hành hợp đồng đến bồi thường bảo hiểm đều được thực hiện trên nền tảng kỹ thuật số.

FWD cũng là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường mạnh dạn loại bỏ hợp đồng bảo hiểm in giấy truyền thống và phát hành hợp đồng bảo hiểm điện tử tới 100% khách hàng. Tất cả những điều này đã giúp công việc tư vấn và chăm sóc khác hàng của đội ngũ MDRT tại FWD thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Chính chương trình đào tạo chuyên sâu, trải nghiệm đẳng cấp và sự hỗ trợ về công nghệ dành cho các MDRT là chìa khóa cho sự phát triển thần tốc của FWD thời gian qua. Dám đưa ra những ý tưởng táo bạo để đột phá, dám làm những điều khác biệt để thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, đó chính là DNA của đội ngũ MDRT của FWD.

MDRT - tổ chức của các tư vấn bảo hiểm xuất sắc ra đời từ một hội nghị với sự tham dự của 32 nhà tư vấn bảo hiểm được tổ chức vào năm 1927 tại Mỹ. Những người tham gia hội nghị này là những triệu phú thành công từ nghề tư vấn bảo hiểm.

Thành viên MDRT được công nhận trên phạm vi toàn cầu như chuẩn mực cao nhất về sự hoàn hảo trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính.

Ngọc Minh