Hút khách nhờ hương vị cổ truyền

Hương vị cổ truyền vẫn được người tiêu dùng lựa chọn phổ biến trong các sản phẩm ngày Tết. Năm nay, Công ty CP Bánh mứt kẹo Bảo Minh đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm Mứt Tết mang hương vị truyền thống, có nguồn gốc tự nhiên với nhiều hương vị khác nhau. 

{keywords}
 Mứt Tết Bảo Minh được nhiều người yêu thích

Các loại mứt rời được đóng riêng lẻ từng sản phẩm trong hộp mica hoặc túi như mứt lạc, mứt bí, mứt dừa, mứt sen, mứt gừng… Các loại mứt hộp thập cẩm mix vị: sen, bí, gừng, lạc, dừa, ô mai, các loại kẹo… được thiết kế với mẫu mã khác nhau như hộp lục giác, hộp quai xách, hộp vuông, hộp mica… đem lại cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn.

Chị Nguyễn Hải Yến (Nam Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: “Năm nào gia đình mình cũng lựa chọn Bánh kẹo Tết của Bảo Minh để sử dụng và làm quà biếu. Bảo Minh có thương hiệu lâu năm trên thị trường, chất lượng sản phẩm tốt nên mình càng an tâm khi sử dụng. Đặc biệt giá cả các sản phẩm Tết khá hợp lý”.

Đại diện công ty Bảo Minh cho biết, trong những ngày này, rất đông khách hàng cả nước đã đặt mua Mứt Tết qua các kênh thương mại điện tử và mua trực tiếp tại Cửa hàng giới thiệu sản phẩm 12 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội. Ngoài Mứt Tết, các loại bánh kẹo dân tộc như: kẹo lạc, chè lam, kẹo vừng, kẹo dồi… cũng không thể thiếu trong ngày Tết. Đây đều là những sản phẩm quen thuộc và được nhiều người yêu thích. 

Không ngừng đổi mới để bắt kịp xu hướng tiêu dùng

Bên cạnh những sản phẩm mứt rời và mứt hộp thập cẩm, Tết 2022 Bảo Minh còn thiết kế nhiều set quà Tết từ những sản phẩm mà công ty sản xuất. Set quà Tết thường từ 6-10 sản phẩm khác nhau được lựa chọn tỉ mỉ, đóng gói đẹp mắt trong túi quà có quai xách lịch sự, sang trọng. Giá của mỗi set quà Tết chỉ từ 200.000 đồng – 500.000 đồng phù hợp làm quà biếu tặng cho cho người thân, bạn bè, đối tác… ý nghĩa trong dịp Tết.

{keywords}
 Set quà Tết ý nghĩa dành tặng cho người thân, đối tác, Doanh nghiệp…

Tết 2022, Bảo Minh còn có thêm dòng sản phẩm Chĩnh vàng hình Hoa sen, Búp sen, Chĩnh Rồng vàng, Chĩnh Kim cương. Bên trong các Chĩnh vàng chứa đựng những hộp bánh Đậu xanh Rồng vàng Bảo Minh được đóng gói tinh tế, đẹp mắt. Bộ sản phẩm này thích hợp để bày trí trên bàn thờ gia tiên trong dịp Tết, giúp không gian thờ cúng thêm trang nghiêm, cầu mong một năm mới nhiều tài lộc.

{keywords}
 Sản phẩm mới phục vụ Tết 2022

Các sản phẩm của Bảo Minh được cải thiện ở thiết kế hình ảnh, bao bì, phù hợp với văn hóa Á Đông, mang hơi thở hiện đại nhưng vẫn lưu giữ những nét đẹp truyền thống của người Việt.

Chất lượng đặt lên hàng đầu

Theo bà Ngô Thị Tính - Tổng Giám đốc Công ty CP Bánh mứt kẹo Bảo Minh, để sản xuất ra những hộp mứt, chiếc bánh có chất lượng cao phục vụ Tết Nhâm Dần, công ty đã áp dụng chế độ kiểm duyệt vệ sinh an toàn thực phẩm chặt chẽ, nghiêm ngặt. 

Bà Tính cho biết: "Mọi nguyên liệu, bao bì đều được kiểm định theo đúng quy trình quản lý chất lượng ISO 22000:2018. Trong quá trình sản xuất ra sản phẩm, mọi công nhân đều phải tuân thủ những quy định về an toàn vệ sinh lao động như đeo găng tay, khẩu trang, mặc đồ bảo hộ lao động…Bên cạnh đó công ty áp dụng khoa học, kỹ thuật cao để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng”.

{keywords}
Bảo Minh đầu tư nhiều dây chuyền công nghệ hiện đại phục vụ sản xuất

Bà Tính cũng chia sẻ, Bảo Minh đã áp dụng khoa học hiện đại vào công nghệ và dây chuyền sản xuất, giúp giảm dần những công đoạn làm thủ công, tăng năng suất, tăng chất lượng sản phẩm, đáp ứng được sức tiêu thụ của thị trường. 

Hiện các sản phẩm Tết của Bảo Minh đã được phân phối rộng khắp các hệ thống siêu thị lớn, kênh bán lẻ trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng có thể mua sắm online qua kênh thương mại điện tử Shopee, Lazada, Sendo, Tiki để được vận chuyển về tận nhà.

Bên cạnh đó, dịp Tết năm nay, Bảo Minh cho biết sẽ tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng với nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại, chiết khấu sẽ được áp dụng trên tất cả các kênh phân phối.

Công ty CP Bánh mứt kẹo Bảo Minh

Miền Bắc: Lô B2-3-3a, khu công nghiệp Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Miền Nam: Lô 54 đường số 2, Khu công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 1900 636443 - 0243 719 2355

Email: banhkeobaominh@gmail.com

Website: https://banhbaominh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/banhkeoBaoMinh

Lệ Thanh