Bánh mì thôi chưa đủ

Không chỉ là món ăn nhanh quen thuộc của người Việt, tại hầu hết các quốc gia trên thế giới, bánh mì cũng trở thành bữa ăn phụ được nhiều người lựa chọn với những cách biến tấu khác nhau. Cùng với sự đa dạng trong khẩu vị của mỗi người, bánh mì có thể kết hợp với nhiều món khác để tạo nên những bữa ăn tuyệt vời. Ở Việt Nam, bánh mì có thể ăn kèm với trứng, pate, chả, ruốc hay thịt hun khói cũng là món ăn kèm ưa thích của rất nhiều người.

Tuy nhiên, thay vì phải mất nhiều thời gian chuẩn bị bánh mì thịt hun khói cho một bữa ăn mà bạn yêu cầu phải nhanh - gọn - dinh dưỡng, thì giờ đây, đã có lựa chọn mới đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên. Sự kết hợp độc đáo giữa bánh mì và thịt hun khói trong bánh mì Staff Plus mang đến bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo cung cấp dinh dưỡng, năng lượng tối ưu mỗi ngày.

Phải siêu mềm và đầy đủ dinh dưỡng

Staff Plus - bánh mì siêu mềm thịt hun khói có công thức chế biến đặc biệt để đảm bảo dinh dưỡng cung cấp cho một bữa ăn phụ.

Lớp bánh mềm mại hòa quyện cùng vị thịt hun khói trứ danh đã tạo nên hương vị độc đáo, khó cưỡng, tạo nên “giai điệu riêng” cho Staff Plus. Bản mash-up thú vị này đến từ nhu cầu thiết yếu của mỗi người trong những bữa ăn nhanh. Đó là nhu cầu về một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng để bắt đầu ngày làm việc mà không mất thời gian chuẩn bị. Hay một chiếc bánh cứu đói tức thì giữa giờ làm việc, hoặc chiếc bánh bạn có thể mang cùng trong những chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè, người thân. Staff Plus - bánh mì siêu mềm thịt hun khói có thể đáp ứng được tất cả những tiêu chí đó.

{keywords}
Bữa trưa đói có bánh mì thịt hun khói Staff Plus

Bà Trịnh Thị Mai - Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị cho biết: “Nhu cầu calo tối thiểu của một người trưởng thành trung bình là xấp xỉ 2,000 kcal/ngày. Tùy vào cơ thể và tuổi tác của mỗi người mà lượng calo cần tiêu thụ sẽ khác nhau. Tuy nhiên, lượng calo trung bình buổi sáng mỗi người cần là khoảng 500 kcal, chiếm ¼ lượng calo cần thiết cho một ngày.” Trong khi đó, Staff Plus - bánh mì siêu mềm thịt hun khói có giá trị dinh dưỡng cao với thịt thật chiếm 9,3% và cung cấp 321 kcal trong 100g sản phẩm. Dù là bữa ăn nhanh nhưng chỉ với 1-2 chiếc bánh mì Staff Plus bạn đã có đủ năng lượng tương đối để bắt đầu một ngày làm việc.

Hương vị châu Âu đậm đà

Điều đặc biệt trong Staff Plus - bánh mì siêu mềm thịt hun khói chính là nguyên liệu. Thịt hun khói được sử dụng để làm bánh là thịt nhập khẩu Tây Ban Nha. Đồng thời, gia vị tẩm ướp lá thơm hỗn hợp nhập khẩu trực tiếp từ Ý tạo nên hương vị đặc biệt cho chiếc bánh. Tất cả những nguyên liệu này đều được chọn lọc và kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảo bảo những tiêu chuẩn khắt khe của sản phẩm: an toàn, sức khỏe, dinh dưỡng.

{keywords}
Staff Plus - bánh mì siêu mềm thịt hun khói

Bà Trịnh Thị Mai cho biết thêm: “Dinh dưỡng là yếu tố mà chúng tôi đề cao khi phát triển sản phẩm này. Thay vì phải mất thời gian cầu kỳ chuẩn bị đồ ăn sáng, bữa ăn phụ mỗi ngày thì với 60g Staff Plus - bánh mì siêu mềm thịt hun khói, mọi vấn đề về năng lượng đã được giải quyết.”

Lệ Thanh