Gia công thắt lưng và ví chuyên nghiệp

Thắt lưng và ví da không đơn giản chỉ là những món phụ kiện mà còn thể hiện gu thời trang và đẳng cấp của người sử dụng, đòi hỏi của người tiêu dùng đối với sản phẩm ngày càng cao. Họ cần những sản phẩm hữu dụng, có độ bền vượt trội với thiết kế độc đáo, sang trọng.

{keywords}
BaloTuiXach gia công thắt lưng cho đối tác thương hiệu nổi tiếng Vutin

Nhận thấy được tiềm năng và những yêu cầu nhất định trong phân khúc này, bà Võ Thị Thu Sương - Người sáng lập và dẫn dắt BaloTuiXach Group cho ra đời các sản phẩm bằng da cao cấp, gia công cho các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

{keywords}
Sản phẩm dây nịt cao cấp gia công sản xuất bởi BaloTuiXach

Các sản phẩm của BaloTuiXach đều mang chất lượng quốc tế với các thiết kế đa dạng, sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật, cập nhật xu hướng.

{keywords}
Sản phẩm ví da cao cấp gia công sản xuất bởi BaloTuiXach được nhiều doanh nghiệp chọn làm quà tặng nhân viên, đối tác, khách hàng

Theo bà Sương, BaloTuiXach là đối tác thường xuyên và tin cậy của hơn 1.000 khách hàng đến từ các tập đoàn, doanh nghiệp lớn.

 “Hiện chúng tôi sở hữu hệ thống sản xuất chuyên nghiệp, đạt chuẩn Nhật Bản, nguồn nguyên liệu luôn được kiểm tra khắt khe và chất lượng. Bên cạnh đó, chúng tôi đang ngày càng nỗ lực đầu tư mạnh vào công nghệ - Điều này sẽ giúp khách hàng giảm chi phí đáng kể khi sản xuất số lượng lớn” - Bà Võ Thị Thu Sương chia sẻ.

Cam kết đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu

Hiện nay trên thị trường có vô số những mẫu mã thắt lưng, ví da được sản xuất, gia công với chất lượng thấp và xuất xứ không rõ ràng. Chia sẻ về vấn đề này, Bà Sương đảm bảo rằng sản phẩm của công ty BaloTuiXach làm từ chất liệu da thật 100%, cam kết đền bù 300% nếu phát hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng. Không chỉ vậy, BaloTuiXach có giá tốt nhất thị trường. Cùng với đó, kiểu dáng cũng sẽ được cập nhật liên tục và đổi mới theo xu hướng thời trang quốc tế.

Bà Sương cho biết: “Khi kinh doanh, chữ “Tâm” luôn phải đặt lên hàng đầu, với tất cả sản phẩm được đưa ra thị trường, chúng tôi cam kết hoàn lại toàn bộ số tiền nếu khách hàng không hài lòng. Công ty sẽ luôn bán đúng giá niêm yết trên toàn đại lý của công ty nên giá sẽ rẻ nhất trên thị trường. Hơn thế nữa, tất cả các sản phẩm đến tay khách hàng đều sẽ được bảo hành trọn đời”.

{keywords}
Nữ doanh nhân Thu Sương bên dòng sản phẩm gia công da cao cấp thực hiện bởi BaloTuiXach

Ngoài sử dụng các chất liệu cao cấp, quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn, quy trình thiết kế - sản xuất - gia công của BaloTuiXach cũng được đánh giá cao bởi sử dụng công nghệ kỹ thuật Nhật Bản. Công nghệ được đúc kết từ các chuyên gia trong ngành gia công thắt lưng và ví với bề dày kinh nghiệm cao. Đồng thời, đội ngũ tay nghề lâu năm, chuyên nghiệp, đảm bảo các sản phẩm đạt tới độ hoàn hảo cả về chất liệu, kỹ thuật và đường may.

{keywords}
Thiết kế trưởng cho sản phẩm gia công da tại BaloTuiXach

Bà Sương cho biết, doanh nghiệp BaloTuiXach sẽ tiếp tục nỗ lực nâng tầm qua từng ngày để đáp lại sự ủng hộ và mang đến các sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Thông tin liên hệ đặt sản xuất ba lô túi xách: 

Showroom BaloTuiXach Group

Địa chỉ: 1308 đường 3/2, P.2, Q.11, TPHCM

Điện thoại: 028 7308 9999 - 0908 55 56 56 - 0997 55 56 56

Email: suong@balotuixach.com

Website: balotuixach.vn - balotuixach.com - giacongda.com - vutin.vn

Fanpage: Fb/MayGiaCongBaloTuiXach.MBN

VIPpage: muabannhanh.com/BaloTuiXach

Lệ Thanh