Khởi nghiệp với tiệm tóc 4 ghế

Khác với nhiều nhà tạo mẫu tóc ở Việt Nam, ông chủ Salon tóc Bắc Trần Tiến lựa chọn học nghề với nhà tạo mẫu tóc hàng đầu đến từ Nhật Bản.

Được đào tạo dưới môi trường chuyện nghiệp, có tính kỷ luật cao, từ khi đi vào hoạt động Salon tóc Bắc Trần Tiến không ngừng nhắm đến mục tiêu mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Hiện Bắc Trần Tiến có trong tay chuỗi hệ thống gồm 86 salon “sang chảnh”.

Để có được thành công cũng như tạo nên thương hiệu ngày hôm nay, ít ai biết rằng “ông trùm” tạo mẫu tóc đã từng trải qua rất nhiều khó khăn. Bắc Trần Tiến cho biết mình bén duyên với nghề từ năm 2005 nhưng đến năm 2012 thì mới mở được salon tóc đầu tiên ở quận Cầu Giấy (Hà Nội). Chi phí mở salon tóc lúc đó khoảng 150 triệu đồng, vỏn vẹn chỉ có 4 ghế.

86 tiệm tóc hoành tráng trên cả nước 

Sau một thời gian tích lũy kinh nghiệm, xây dựng thương hiệu uy tín cho riêng mình, đầu năm 2016 anh bắt đầu Nam tiến. 

Nhớ lại quãng thời gian lập nghiệp ở Sài thành, anh nói: “Thật may mắn, khi tôi đặt chân vào TP.HCM lập nghiệp lại được nhiều khách hàng đón nhận. Với cách làm việc chuyên nghiệp không ngừng sáng tạo, chỉ sau một thời gian ngắn salon tóc của tôi đã là địa chỉ tin cậy của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tìm đến chăm sóc tóc. Điều làm tôi vui nhất chính là tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn nhân viên, giúp họ ổn định cuộc sống lâu dài”.

{keywords}
Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Nguyễn Đặng Tường Linh tại sự kiện khai trương của salon Bắc Trần Tiến

Với thương hiệu nổi tiếng, thành công nối tiếp thành công, salon tóc Bắc Trần Tiến đã có 86 chi nhánh mở khắp cả nước. Mỗi tiệm tóc có từ 30 ghế trở lên. Tiệm lớn nhất tại khu vực TP.HCM còn có trên 50 ghế với trang thiết bị hiện đại nhất.

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc cũng check in tại đây 

Để tạo nên chất lượng đồng đều, Bắc Trần Tiến thường xuyên đích thân đào tạo các kỹ thuật mới cho thợ làm tóc. Vậy nên dù có đến 86 chi nhánh nhưng Bắc Trần Tiến luôn đảm bảo chất lượng giữa các nơi tương đồng.

{keywords}
Bắc Trần Tiến khẳng định luôn sử dụng loại thuốc hàng đầu cho các khách hàng đến với hệ thống của mình, là bạn đồng hành của nhiều sao Việt 

Bên cạnh đó, thuốc duỗi, nhuộm, uốn mà Bắc Trần Tiến dùng luôn là loại cao cấp, ít ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng nhất. Anh cũng là người trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật mới cho các thợ làm tóc trên 86 chi nhánh để đảm bảo chất lượng luôn đồng đều.

{keywords}
Bắc Trần Tiến là người trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật mới cho các thợ làm tóc trên 86 chi nhánh để đảm bảo chất lượng luôn đồng đều)

Được biết, gần đây nhất vào ngày 14/9/2020, hệ thống salon tóc Bắc Trần Tiến tiếp tục khai trương chi nhánh thứ 86 tại 115B, đường Trần Đình Xu (thuộc Q.1, TP. HCM). Đến dự sự kiện khai trương, có nhiều ngôi sao Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Thái Trinh… 

{keywords}
Với Bắc Trần Tiến, sự uy tín và tận tâm luôn là tiêu chí hàng đầu để tạo nên thương hiệu

Chia sẻ bí quyết tạo nên thương hiệu Bắc Trần Tiến Hair Salon được yêu mến như hiện tại, Bắc Trần Tiến  cho biết tiêu chí làm việc anh đặt lên hàng đầu chính là chữ Tín và chữ Tâm. Vì bền bỉ theo đuổi tiêu chí này mà thương hiệu Bắc Trần Tiến mới được duy trì trong suốt hơn 7 năm qua. 

Tấn Tài