AVB kết nối nhiều công việc hấp dẫn

Dưới sự điều hành của Tổng Giám đốc Lê Thị Thu Giang, Công ty CP Cung ứng nhân lực AVB Quốc tế (AVB) luôn tận tâm, nỗ lực để đem lại những công việc ổn định, có thu nhập cao cho người lao động, đặc biệt là những người dân ở vùng sâu, vùng xa như Bắc Kạn, Tuyên Quang, Phú Thọ, Thái Nguyên…

{keywords}
 AVB mới hoạt động được 3 năm nhưng đã ghi dấu ấn trên thị trường xuất khẩu lao động

“Kể từ khi thành lập, AVB luôn hoạt động theo nguyên tắc đặt chữ tín, sự tận tâm lên hàng đầu và coi người lao động là tài sản vô giá. Đến nay AVB đã đưa hàng nghìn người đi xuất khẩu lao động sang các nước như Đài Loan, Nhật Bản, Hungary, Anh, Đức…” - Tổng Giám đốc Lê Thị Thu Giang cho biết.

{keywords}
 AVB luôn sát cánh cùng khách hàng trong quá trình xuất khẩu lao động

Trong đó, Đài Loan là thị trường mũi nhọn của AVB với các công việc phong phú, đem lại mức thu nhập từ 20 triệu đồng trở lên cho người lao động. Nhiều công việc tại Đài Loan từ công xưởng, nhà máy, nông nghiệp, trồng trọt, chăn nuôi, giúp việc nhà đến hộ lý trong viện dưỡng lão… đem đến cho người lao động nhiều cơ hội lựa chọn ngành nghề phù hợp.

Đặc biệt, có những công việc tại công xưởng nhà máy, hộ lý còn tuyển cả cặp vợ chồng. Theo đại diện AVB, đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cặp đôi mong muốn cùng làm việc một nơi khi đi xuất khẩu lao động.

Không chỉ có thị trường Đài Loan, ban lãnh đạo của AVB đã và đang đẩy mạnh các thị trường như Nhật Bản, Đức, Rumani, Ả Rập… với những công việc hấp dẫn trong lĩnh vực xây dựng, nông nghiệp, tu nghiệp sinh…

{keywords}
 Tổng giám đốc Lê Thị Thu Giang là người có kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động.

Chị Thu Giang chia sẻ: “AVB sẽ không ngừng cố gắng mỗi ngày để tìm được những đối tác uy tín có công việc tốt, mức lương cao và có nhiều việc làm thêm cho khách hàng. Bên cạnh đó, AVB còn tích cực đàm phán với phía đối tác nước ngoài để đem lại nhiều quyền lợi chính đáng cho người lao động”.

“AVB sát cánh cùng khách hàng trong quá trình xuất khẩu lao động”

Đây là lời khẳng định của Tổng giám đốc Lê Thị Thu Giang. Theo chị Giang, để sang nước ngoài làm việc, người lao động phải trải qua một quá trình sơ tuyển, đào tạo, thi tuyển nghiêm ngặt. Trong suốt hành trình đó, người lao động luôn có sự đồng hành sát cánh của đội ngũ nhân viên, tư vấn viên nhiệt tình của AVB. Mọi khâu chuẩn bị giấy tờ như làm visa, xuất cảnh đến các thủ tục pháp lý phát sinh bên nước ngoài cũng được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của AVB hỗ trợ chu đáo.

{keywords}
 Học viên được đào tạo về ngôn ngữ và những kỹ năng nghề nghiệp cơ bản.

Trước hết, dựa theo yêu cầu về sức khỏe, ngoại hình, bằng cấp, độ tuổi… của chủ doanh nghiệp bên nước ngoài, AVB sẽ sắp xếp người lao động vào những công việc thích hợp nhất theo tiêu chí người thật việc thật, đúng người đúng việc. Tiếp đó, AVB sẽ đào tạo ngoại ngữ cơ bản, dạy nghề và rèn luyện các kỹ năng khi tham gia phỏng vấn để người lao động tự tin vượt qua kỳ thi tuyển chính thức.

Theo đại diện AVB, các doanh nghiệp bên nước ngoài sẽ cử đại diện đến phỏng vấn người lao động và đánh giá kết quả một cách khách quan qua các bài thi về thể lực, IQ, kỹ năng và tay nghề. Mặc dù quá trình thi diễn ra rất chặt chẽ, nghiêm ngặt nhưng từ trước đến nay, người lao động do AVB giới thiệu đều vượt qua nhờ được hướng dẫn kỹ càng.

{keywords}
 AVB còn đào tạo cho học viên về những quy chuẩn về ứng xử

Sau khi trúng tuyển, ký hợp đồng, khách hàng được tham gia khóa đào tạo ngoại ngữ và kỹ năng nghề nghiệp trong khoảng 2-3 tháng tại trung tâm bồi dưỡng kiến thức. AVB sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trong đó có những người đi xuất khẩu lao động về và làm giáo viên tại trung tâm. Họ không chỉ dạy ngôn ngữ để người lao động tự tin trong giao tiếp mà còn trang bị đầy đủ kiến thức và truyền lại kinh nghiệm của bản thân để giúp người lao động có được “hành trang” vững chắc.

Khi sang làm việc tại nước ngoài, người lao động vẫn có sự đồng hành tận tâm của đội ngũ nhân viên AVB. Họ là những người đã sinh sống và làm việc lâu dài ở nước sở tại, hiểu luật, hiểu tiếng, hiểu văn hóa và đặc biệt sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào người lao động cần.

Với sự nhiệt tình, tận tâm đồng hành cùng khách hàng, AVB vẫn không ngừng nỗ lực từng ngày nhằm giúp người lao động yên tâm ổn định cuộc sống. “Sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng chính là thước đo cho sự thành công, khẳng định vị trí của AVB trên thị trường xuất khẩu lao động” - đại diện AVB khẳng định.

Công ty CP cung ứng nhân lực AVB Quốc tế

Địa chỉ: LK 9-23, KĐT mới Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0983 524 791 hoặc 0914937 045

Website: avb.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/avb.vn

Ngọc Minh