Hãy tưởng tượng, khi có nhu cầu mua sắm, chỉ với một chiếc smartphone cài mobile app là bạn có thể: Cập nhật ngay Bộ sưu tập mới, phong cách mình yêu thích, tích hợp mua sắm online nhanh chóng, tiện lợi - Tích điểm, quy đổi voucher chỉ trong 3 giây - Tin tức khuyến mại liên tục cập nhật…Quá lý tưởng nhưng không hề nằm ngoài tầm tay, vì ứng dụng thông minh Mobile app vừa được nhãn hàng thời trang nam cao cấp Aristino cho ra mắt sẽ hiện thực hóa những mong muốn của các quý ông sành điệu.

{keywords}
 

Lấy khách hàng làm trung tâm, Aristino không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

Aristino ghi dấu trong tâm trí người tiêu dùng là một thương hiệu Việt, trở thành Top-of-mind (sự lựa chọn đầu tiên) của Người tiêu dùng khi nhắc tới thời trang nam cao cấp “made in Vietnam”. Xây dựng một hệ thống phân phối sản phẩm lớn mạnh với 53 Showroom và hàng trăm điểm bán trên cả nước, sự nhạy bén của Aristino trong thời đại 4.0 thể hiện trong chính việc sử dụng công nghệ tiên tiến như Gương thần - Magic Mirror, Showroom3D, Mobile App nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Magic Mirror là sự kết hợp những điểm ưu việt nhất của hình thức mua sắm truyền thống tại showroom và mua sắm online. Tăng trải nghiệm và giảm thời gian khi mua sắm tại Aristino, không cần mặc thử, khách hàng của Aristino có thể chọn trang phục yêu thích, thay đổi để chọn được size chính xác với mình và thoải mái “mix and match” trang phục phù hợp.

{keywords}
 Dễ dàng ngắm nhìn những sản phẩm mới nhất như tại showroom, tham khảo thông tin sản phẩm tiện lợi và đặt mua dễ dàng.

Mua sắm hiện đại với 3D SHOPPING – Aristino cho ra mắt công nghệ 3D Shopping theo đúng mô hình showroom thực tế, đem đến trải nghiệm mua sắm thực tế ảo đầy sống động ngay tại nhà. Chỉ cần ngồi nhà và click, khách hàng đã có thể chọn ngay được sản phẩm yêu thích như đang bước vào showroom Aristino thật.

Năm 2020, cùng với công nghệ kỹ thuật số, thì công nghệ tân tiến trong may mặc luôn được nghiên cứu đổi mới và áp dụng trong các dòng sản phẩm đặc thù như Askin, Travel jacket, Golf và Jeans.

Liệt kê sơ lược như vậy để thấy bản thân Aristino không ngừng làm mới mình, không ngừng chinh phục những thách thức để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Và gần đây, khi xu hướng số hóa đang nâng tầm chất lượng cuộc sống , Mobile app đang ngày một lan rộng và cho thấy sức ảnh hưởng trong việc chăm sóc và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Aristino lại một lần nữa chứng tỏ vị thế của mình khi nhanh chóng phát triển Mobile app - ứng dụng thông minh tích hợp nhiều lợi ích cho khách hàng.

{keywords}
Mobile app cập nhật tin tức, tích điểm, liên kết mua hàng, tư vấn phong cách & chọn size.

Ra mắt Mobile app Aristino, khách hàng nhận được những gì?

Không còn nghi ngờ gì nữa, ứng dụng Aristino được cho ra mắt giúp tối ưu quyền lợi khi sử dụng dịch vụ cũng như mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng thân thiết của nhãn hiệu với những ưu điểm vượt trội như:

{keywords}
 

• Cập nhật tin tức: Không bỏ lỡ thông tin về Bộ sưu tập mới vừa cập kệ, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nếu bạn không có thời gian ghé Website hay Fanpage.

• Tích lũy điểm khi mua hàng – Cập nhật điểm - Kiểm tra hạng Hội viện, Lịch sử giao dịch nhanh chóng

• Liên kết mua hàng cực kì tiện lợi, an toàn với tính năng kết nối với Website. Mưa nắng không tới đầu, bạn vẫn nắm rõ thông tin sản phẩm, tình trạng sản phẩm, thậm chí được tư vấn đầy đủ về phong cách, chọn size

Đặc biệt, Aristino dành tặng ưu đãi hấp dẫn lên đến 350.000 VNĐ dành riêng cho khách hàng tải App:

Tải app Aristino để nhận ngay ưu đãi lên đến 350.000 VNĐ

Khách hàng tải app Aristino vào phần voucher để nhận Evoucher theo từng hạng khách hàng như sau.

- Platinum: Giảm 350.000 vnđ/ Hóa đơn 1 triệu

- Gold: Giảm 300.000 vnđ/ Hóa đơn 1 triệu

- Silver: Giảm 250.000 vnđ/ Hóa đơn 1 triệu

- Member: Giảm 200.000 vnđ/ Hóa đơn 1 triệu

----------------------------------
ARISTINO - BE THE MAN

Hotline: 18006226

(Nguồn: Aristino)