{keywords}
 

Chất lượng vượt trội, kiểu dáng hiện đại

Áo gió là một trong những dòng sản phẩm “best seller” thuộc thương hiệu thời trang Cardina. Sản phẩm sở hữu nhiều điểm cộng: được sản xuất từ chất liệu Polyester Fabric cao cấp, mỏng, mềm, nhẹ đảm bảo các tính năng cản gió, chống nước, chống nắng, gọn nhẹ…

Bên cạnh các tiêu chí về chất lượng, các dòng khoác gió của Cardina còn có mẫu mã hợp thời trang. Đây là dòng khoác nhẹ đa phong cách, kiểu dáng hiện đại, các dòng basic phù hợp cho nam và nữ.

Dòng sản phẩm này còn phù hợp với nhiều lứa tuổi. Mang nhiều ưu điểm, với áo gió Cardina, người mua sẽ không còn khó khăn để lựa chọn món quà ưng ý, gửi trao người thương yêu vào dịp đặc biệt.

{keywords}
 

Áo gió Cardina - người bạn đồng hành mọi lúc, mọi nơi

Suốt gần 10 năm qua, các dòng áo gió của thương hiệu Cardina được nhiều người yêu thích. Có thể dễ dàng nhận dạng chiếc áo gió Cardina qua logo chú chim hồng tước màu đỏ ấn tượng, tinh tế.                   

{keywords}
 

Cardina là chiếc áo có thể đồng hành cùng người mặc trong nhiều dịp . Vào mùa thu, không khí se lạnh, chiếc áo gió mang đến cảm giác vừa nhẹ nhàng vừa ấm áp. Khi mùa xuân đến mang theo cái lạnh của mưa phùn cùng tiết trời nồm ẩm, khoác áo gió Cardina sẽ giúp được ấm và khô ráo, bảo vệ cho trang phục hàng ngày khỏi bùn bắn, nấm mốc.

{keywords}
 

Hay khi tiết trời chuyển mùa nắng  mưa bất chợt, lạnh  nóng thất thường, chỉ cần để vào túi chiếc áo gió Cardina là có thể yên tâm đi ra ngoài. Áo giúp người mặc tránh khỏi các tác động từ nắng, mưa, gió, bụi… “thách thức” các kiểu thời tiết bất thường.

Với thiết kế dễ dàng gấp gọn, áo gió Cardina cũng là người bạn đồng hành thích hợp trong những chuyến picnic, du lịch hay phượt dài ngày.

{keywords}
 

Áo gió Cardina nhận được nhiều lời khen từ người tiêu dùng Việt nhờ chất lượng tốt, kiểu dáng thời trang cùng tính ứng dụng cao. Đây cũng là món quà ý nghĩa nhiều người lựa chọn để trao gửi tình cảm chân thành.

Điều này đã mang đến niềm vui lớn cho đội ngũ thiết kế của Cardina, để tiếp tục sáng tạo và phát triển sản phẩm ngày một tinh tế, phong cách, hoàn thiện hơn.

Thông tin liên hệ

Công ty Thời trang Cardina

Website: https://cardina.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tongkhosibuonhangnhatban/

Hotline: 0912858458

Địa chỉ:

-         Store 1: Số 77 Ngõ 35 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.

-         Store 2: 37 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - HN (Daiso Japan)

-         Store 3: Toà nhà Home City, 177 Trung Kính - Cầu Giấy - HN (Siêu thị Nhật Bản Daiso Japan - Tầng 1).

-         Store 4: 97A Đại Cồ Việt - HBT - HN.

-         Store 5: 81 Tô Hiệu - Cầu Giấy - HN (đoạn phố Tô Hiệu nhỏ - vuông góc với đường Hoàng Quốc Việt).

-         Store 6: 131 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội.

(Nguồn: Công ty Thời trang Cardina)