Bắt nguồn từ 1 chiếc MV chuẩn phong cách Huỳnh Lập - Bùa Ăn, #ănhaykhôngăn trở thành câu nói có sức ám ảnh đến tất cả mọi người trong mùa Tết. Chỉ sau 24 giờ lên sóng, Bùa Ăn đã thu về 1,8 triệu views và hơn 35 ngàn likes trên Youtube.

Chưa hết, hashtag #ănhaykhôngăn như thể gãi đúng chỗ ngứa của 500 anh em đồng chí đồng bào mỗi mùa Tết đến. Và thế là được lời như cởi tấm lòng, bao nhiêu nỗi lòng cứ thế theo “Bích Phô” Quang Trung mà thành trendy.

‘Ăn hay không ăn’ - từ khóa hot Tết 2019
Riêng trailer đã chứng minh sức hút khủng của mình với 458.000 lượt views trên MXH

Công đầu của màn phủ sóng này phải kể đến bờ môi sexy mà “gây lú” của Quang Trung: “Ăn hay không ăn, không ăn hay ăn nói một lời?”. Liên tục mấp máy, rì rầm, lao xao như niệm chú bên tai, Quang Trung còn rủ thêm 4 nàng thơ múa vẩy nước phụ họa cho mình trong cả clip. Thành ra “ăn hay không ăn”, “nếu ăn hết luôn nuốt đi ngại gì” gợi nhắc thành công nỗi ám ảnh vóc dáng của anh chị em ngày Tết. Ăn thì thỏa mãn cái dạ dày, cưng nựng vị giác với những món ngon hết nấc. Nhưng ăn cũng lại là áy náy, vì rằng vóc dáng thêm nặng nề, chụp hình bớt sang đi chút đỉnh. Mà Tết cả năm mới có 1 lần, chúng tui muốn có cả 2 chẳng lẽ cũng không được sao?

‘Ăn hay không ăn’ - từ khóa hot Tết 2019
‘Ăn hay không ăn’ - từ khóa hot Tết 2019
 

Rất nhiều ý kiến đồng cảm được giãy bày. Hóa ra nỗi lo nặng nề chẳng của riêng ai, bạn ăn nhiều hay ăn ít thì nỗi lo vẫn kiên định ở đó. Bởi đồ ăn ngày Tết thường là các món chiên nướng nhiều dầu mỡ, hàm lượng chất béo cao. Ăn có xíu xiu cũng phải lôi máy tính ra đo calories, rồi lại tính tiếp bao nhiêu cái chống đẩy để tiêu hết chỗ năng lượng ấy.

‘Ăn hay không ăn’ - từ khóa hot Tết 2019

 “Có một loại mất trí nhớ mang tính lựa chọn: Rốt cuộc thì hôm nay mình đã ăn chưa nhỉ, ôi gần đến Tết đồ ăn ngập cả nhà, không biết làm sao để bảo toàn cái eo qua tết đây? Và dĩ nhiên là với tâm hồn ăn uống này thì nhìn cái gì cũng muốn ăn. Mà ăn thì nặng nề, nhìn tướng hổng có sang. Đó chính là nỗi lòng mỗi mùa Tết của Na đó. Nên coi cái clip này thấy giống mình tới 70% luôn. Cái clip dễ thương quá luôn!”, Mai Ngọc Anh hài hước chia sẻ.

Lý do để parody Bùa Yêu của Huỳnh Lập - Quang Trung được lan truyền mạnh mẽ, ngoài sự mặn mòi vô biên của chủ xị thì còn nhờ bí quyết giữ dáng được tiết lộ. Té ra bóp mồm bóp miệng, đắn đo ăn hay không ăn không bao giờ là cách thức lâu dài chống lại sự quyến rũ của ẩm thực. Tết này, giải pháp chỉ gói trọn trong TEA+ Plus - bộ đôi trà Ô long TEA+ Plus và trà chanh Ô long TEA+ Plus.

Nhờ OTPP có trong trà TEA+ Plus giúp giảm hấp thu chất béo, chúng ta có thể thưởng thức hương vị ngày Tết một cách thoải mái và vui tươi. Vừa giải phóng áp lực chuyện vóc dáng, vừa tận hưởng trọn vẹn không khí Tết bên gia đình, đúng là “ăn Tết ngon, nhẹ dáng son”.

Trà Ô Long TEA+ Plus và Trà Chanh Ô Long TEA+ Plus là hai sản phẩm thuộc dòng trà TEA+ Plus của Suntory PepsiCo đang rất hot trên thị trường, đặc biệt là đối với người tiêu dùng trẻ Việt Nam.

Với tinh chất trà ô long được chắt lọc bằng phương pháp trích ly lá trà trong nước nóng, kết hợp cùng tỷ lệ bột trà phù hợp, trà Ô Long TEA+ Plus không chỉ chứa đựng trọn vẹn tinh hoa Nhật Bản trong một chai trà mà còn có OTPP giúp hạn chế hấp thu chất béo, nay lại thêm hương vị chanh “đã ngon còn nhẹ” với phiên bản Trà Chanh Ô Long TEA+ Plus.

Đúng như tinh thần mà bộ đôi sản phẩm mang đến, muốn  “ăn Tết ngon - Nhẹ dáng son” hãy nhớ đến Trà Ô Long TEA+ Plus và Trà Chanh Ô Long TEA+ Plus.

Lệ Thanh