Tọa lạc tại vị trí “trung tâm của trung tâm” - số 10 đường Võ Nguyên Giáp, quận Lê Chân, , TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đã đón tiếp hàng chục nghìn lượt khách hàng tới trải nghiệm, sử dụng các dịch vụ ngay trong ngày mở cửa.

“Mình đã tới khá sớm để có thể trải nghiệm TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân. Rất nhiều bạn trẻ cũng giống như mình, đang mong chờ được trải nghiệm những dịch vụ ở đây. Tổ hợp Ăn-chơi-mua sắm này vô cùng lớn và mình nghĩ sẽ phải tới đây để trải nghiệm hết những dịch vụ này.” - Bạn Lan Anh chia sẻ.

{keywords}
 

 

{keywords}

Hàng chục nghìn lượt khách đã đến với AEON MALL Hải Phòng Lê Chân trong ngày đầu tiên đi vào hoạt động 14/12/2020

Tổ hợp vui chơi “All-in-one" cho mọi người, mọi nhà, mọi đối tượng

Là một trong những TTTM “All-in-one” đầu tiên tại TP Hải Phòng, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân tập hợp nhiều điểm đặc biệt hứa hẹn tạo nên cơn sốt mua sắm và giải trí cho người dân thành phố hoa phượng đỏ: hàng trăm thương hiệu Nhật Bản và quốc tế nổi tiếng trên toàn thế giới như: MLB, adidas originals, Lacoste, Owndays, Pedro, Buffet Mily...; hệ thống các trung tâm giáo dục là nơi trẻ nhỏ có thể tham gia các hoạt động phát triển thể lực và tri thức.

Ngoài ra, TTTM còn có không gian xanh mát với 10.000 cây xanh bao phủ quanh; hội trường AEON HALL với sức chứa lên đến hơn 500 khách là không gian lý tưởng để tổ chức các chương trình, sự kiện văn hóa dành cho cộng đồng.

{keywords}
 

 

{keywords}

 Công tác chuẩn bị đón tiếp khách hàng cho ngày đầu đi vào hoạt động của AEON MALL Hải Phòng Lê Chân và các gian hàng của TTTM được thực hiện chu đáo

AEONMALL Việt Nam - nỗ lực không ngừng, khách hàng là trên hết

Trong thời điểm khó khăn của cả nền kinh tế, AEONMALL Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để thực hiện lời hứa đưa tổ hợp vui chơi, giải trí “All-in-one" tới Thành phố Cảng vào năm 2020. Đây là bước đi vững chắc đầu tiên của AEONMALL Việt Nam khi tiến vào thị trường tiềm năng nhưng đầy cạnh tranh này.

Bên cạnh đó, nỗ lực này còn thể hiện sự tôn trọng của doanh nghiệp cho khách hàng. Với quan điểm và triết lý kinh doanh “lấy khách hàng là trên hết”, AEONMALL Việt Nam nói chung và AEON MALL Hải Phòng Lê Chân nói riêng sẽ hoàn thiện vòng trải nghiệm dịch vụ cho mọi khách hàng.

{keywords}
 Cùng với chuỗi sự kiện khai trương, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ tổ chức Lễ Khai trương hoành tráng với nhiều hoạt động hấp dẫn vào dịp Giáng Sinh (24/12).

Hệ thống TTTM AEON MALL trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát triển theo hướng hiện đại và đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lứa tuổi. Đồng thời, nỗ lực không ngừng đổi mới, phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng địa phương là tôn chỉ đầu tiên mà AEON MALL đặt ra khi gia nhập thị trường Việt Nam.

Lê Hương