{keywords}
Các khách mời tươi tắn trong bộ trang phục thể thao của adidas

Tôn vinh niềm đam mê và sức mạnh của phụ nữ thông qua thể thao là hoạt động xuyên suốt của adidas trong nhiều năm qua. Với các chương trình có sức lan tỏa rộng rãi như #HereToCreate, Women Monthly Workout, adidas Power Women Series,… adidas đã liên tục truyền cảm hứng đến cộng đồng phái đẹp, giúp họ thêm yêu thể thao, tự tin kiến tạo bản thân và cùng lan truyền những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

{keywords}
Các Sao tập trung cao độ cho các động tác Yoga đòi hỏi sự dẻo dai và thăng bằng

Sự kiện Women Training quy tụ những người đẹp nổi tiếng khu vực phía Bắc. Họ đều là những phụ nữ yêu thích thể thao, thành đạt và đang không ngừng hoàn thiện bản thân để luôn tỏa sáng.

Ngoài 2 khách mời Đặng Trầm - Giám đốc thương hiệu của I Love Cook Book, Stylory, Messy Book, Lê Hằng - người sáng lập Gymhaus Boutique Fitness, còn có sự tham gia của Á hậu Việt Nam Huyền My, diễn viên Diễm My 9X, hot mom Trang Lou, MC Mai Trang; Nguyễn Ngọc Nữ - top 10 Hoa hậu Việt Nam 2017; Quỳnh Nga - Á Khôi Sinh viên Việt Nam 2017; Dương Phạm - top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010; và nhiều người đẹp Hà thành khác.

Trong khuôn khổ chương trình, các khách mời có cơ hội cùng tham gia hoạt động luyện tập yoga và talkshow “Thể thao thay đổi cuộc sống” với sự chia sẻ của khách mời Đặng Trầm, Lê Hằng cùng HLV Yoga Đức Bình.

{keywords}
Các Sao kết thúc buổi tập luyện Yoga và bước sang phần talkshow với chủ đề
“Thể thao thay đổi cuộc sống”

Thông qua sự dẫn dắt của chị Đặng Trầm, những câu chuyện thú vị về hành trình thay đổi bản thân “ngoạn ngục” của các diễn giả đã được chia sẻ đầy cảm xúc. Từ một nhân viên văn phòng đang có vị trí nhất định, chị Lê Hằng quyết định từ bỏ tất cả và đặt chân trên con đường hoàn toàn mới, đây cũng là thời điểm chị bắt đầu đến với thể thao và trở thành HLV cá nhân có bằng cấp quốc tế.

Cũng trải qua những biến cố để rồi rẽ hướng đi tìm cơ hội cho bản thân, HLV Đức Bình “chuyển mình” từ một cậu bé từng mê đá bóng và rồi chấn thương dẫn anh đến với bộ môn Yoga. Sau quãng thời gian từ thử nghiệm thành đam mê, anh trở về Việt Nam và quyết định sống với chính đam mê của mình - truyền năng lượng tích cực từ Yoga cho các bạn trẻ.

{keywords}
Chị Lê Hằng chia sẻ với khách mời về câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân:
Thể thao đã thay đổi cuộc đời tôi

“Thể thao đã thay đổi không những cuộc đời mà còn thay đổi cả quan niệm sống,” chị Lê Hằng chia sẻ: “Tôi học được ba bài học thông qua thể thao: thà tiến bộ còn hơn hoàn hảo, chỉ cần chúng ta cố gắng mỗi ngày, thành công chắc chắn nằm trong tầm tay; luôn đối mặt với sự chán nản, mệt mỏi, hãy nhớ thể thao luôn mang lại cho bạn sức mạnh để vượt qua tất cả, chỉ cần chúng ta đừng dừng lại; lấy ẩn dụ từ việc tập luyện để nhìn nhận mọi việc, áp lực giúp cơ bắp phát triển như việc thất bại giúp ta trưởng thành. Thể thao không chỉ giúp phụ nữ có sức khỏe mà còn khiến họ thực sự có một cuộc đời tỏa sáng và hạnh phúc hơn. ”

{keywords}
Huyền My chia sẻ sâu sắc về những trải nghiệm từ việc luyện tập thể thao

Bằng sự kiện Women Training tại Hà Nội, adidas chính thức đánh dấu cột mốc tiếp theo của hành trình cùng phụ nữ xây dựng một cuộc sống lành mạnh, tươi đẹp hơn; hứa hẹn sẽ có thêm nhiều hoạt động thú vị bổ ích khác dành cho chị em phụ nữ.

Thúy Ngà