{keywords}
Fast không chỉ là Nhanh, mà còn là Vượt lên chính bản thân mình

Với niềm tin Thể thao có sức mạnh khơi mở tiềm năng của mỗi người, adidas mở ra chiến dịch Faster Than để cùng cộng đồng runners khắp thế giới định nghĩa lại khái niệm Fast trong môn chạy bộ. Chiến dịch ngày càng lan tỏa và có sức ảnh hưởng rộng khắp vì được truyền cảm hứng với nhiều câu chuyện cảm động về những con người đã vượt qua mọi định kiến và khó khăn của chính bản thân mình, như các huyền thoại marathon Kathrine Switze, Noah Lyles, Mo Salah… Hoặc các vận động viên đặc biệt khác như Martinus Evans - vận động viên chạy bộ với cân nặng lên đến 136kg, Ellie Lacey - vận động viên đã trải qua phẫu thuật ghép gan…

{keywords}
Chạy bộ mang đến những lợi ích tuyệt vời hơn chúng ta tưởng tượng

Để đánh dấu cột mốc ảnh hưởng mang tính toàn cầu của chiến dịch, adidas đã thực hiện nghiên cứu “Why We Run” với 6.000 vận động viên ở 6 thành phố lớn khác nhau. Kết quả khảo sát cho thấy 87% người chạy bộ hướng đến mục tiêu cải thiện bản thân tốt hơn thay vì đạt được thành tích tốt nhất. 

Faster Than the Noise (Vượt lên sự phiền nhiễu) - Cũng trong cuộc khảo sát này, 60% đồng ý với việc chạy bộ thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho tinh thần, trong đó 47% cho biết chạy bộ còn giúp họ giải tỏa căng thẳng hàng ngày, và 68% thừa nhận đây là thời gian duy nhất giúp họ không cần tập trung đến điện thoại.

Faster Than Excuses (Vượt lên sự dè dặt) - Sau mỗi buổi chạy, 18% cảm thấy được truyền cảm hứng hơn, 14% nhận được cảm giác tự hào về bản thân, và 32% khác còn đạt được sự tự tin ngay tức thời.

Faster Than Alone (Vượt lên cảm giác trống trải) - Một lợi ích bất ngờ của việc chạy bộ chính là những mối quan hệ mới, vì có đến 34% thừa nhận họ đã gặp một người bạn có ảnh hưởng đến tương lai trong khi luyện tập, và tới 20% gặp được một nửa của đời mình. Điều này cho thấy chạy bộ thực sự mang lại những lợi ích xã hội vượt ngoài mong đợi cho các runner.

Faster Than Expected (Vượt lên sự mong đợi)  - Chạy bộ giúp con người “đánh thức” tiềm năng của mình khi 34% trả lời họ đã hoàn thành mục tiêu của những kế hoạch từng bị trì hoãn, 30% phát huy được những ý tưởng tuyệt vời và sáng tạo nhất, thậm chí 17% có đủ can đảm để bày tỏ tình cảm với người mình thích.

Alberto Uncini Manganelli - Tổng Giám đốc adidas Running, chia sẻ: “Fast là trải nghiệm về sự Vượt lên rất riêng của mỗi người. Bạn biết không, tôi và rất nhiều người khác từng có giấc mơ phá kỷ lục marathon thế giới, nhưng đó là điều khó có thể đạt được. Tuy nhiên, chuyện này không khiến chúng ta mất đi cảm giác Fast của chính mình. Bởi vì cảm xúc Vượt lên của mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Thông qua loạt sản phẩm đa dạng, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho thêm thật nhiều runner trải nghiệm để tìm được cảm giác Fast của riêng mình."

{keywords}
 

Song song với chiến dịch Faster Than, adidas đã giới thiệu đến cộng đồng runner toàn cầu những mẫu giày chạy hoàn hảo nhất để bất cứ ai cũng có thể cảm nhận trọn vẹn cảm giác “Fast” của riêng mình. 

Đó là SL20, mẫu giày chạy có lớp đế đệm ứng dụng 100% công nghệ Lightstrike giúp sản phẩm “siêu nhẹ”, thoải mái nhưng vẫn hoàn trả năng lượng tối đa. Không những vậy, SL20 còn được cấu tạo từ lớp lưới co giãn liền mạch, thiết kế torsion chuyển tiếp năng lượng linh hoạt và đế cao su Continental với độ bám vượt trội thích hợp cho mọi địa hình. Tất cả được kết hợp chuẩn xác để tạo nên những bước chạy bùng nổ.

{keywords}
Đôi giày SL20 mới với công nghệ đế giữa Lightstrike cho những bước chuyển động bùng nổ

Ngoài SL20, adidas còn đồng thời giới thiệu mẫu Ultraboost 20 với khả năng hoàn trả năng lượng, không chỉ có đầy đủ các tính năng hỗ trợ tối đa cho từng bước chạy, mà còn được chăm chút về tính thẩm mỹ để làm hài lòng những runner yêu thích thời trang.

{keywords}
 Ultraboost 20 với khả năng hoàn trả năng lượng tối ưu tái xuất với phối màu mới

Tại Việt Nam, adidas SL 20 và phiên bản mới Ultraboost 20 sẽ lên kệ vào ngày 27/2 sắp tới. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập https://www.adidas.com.vn/ hoặc https://www.facebook.com/adidasVN/.

Thúy Ngà