E&G Beauty là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Việt nổi tiếng gần đây và người đứng sau thương hiệu này chính là Nguyễn Thu Thủy. Có thể nói Thu Thủy là ví dụ điển hình cho những câu chuyện vượt mọi nghịch cảnh để chứng minh thực lực của bản thân. Tuy nhiên, đằng sau những thành công ấy là cả một hành trình xây dựng E&G Beauty đầy gian nan.

{keywords}
 

Khi chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp, Thu Thủy cho biết, chính những khó khăn là động lực giúp chị không ngừng cố gắng suốt những năm tháng đại học. Trong quãng thời gian theo học tại Trường Đại học Ngoại Thương, Thu Thủy đã sớm tập tành kinh doanh, học hỏi kinh nghiệm từ nhiều người đi trước. Điều này không chỉ giúp chị tích góp thêm nhiều kinh nghiệm cho dự định lớn lao sau này, mà còn để phụ giúp gia đình.

Thủy nói: “Lúc bấy giờ nhà mình không có điều kiện, rất vất vả. Việc kinh doanh sớm cũng một phần là để kiếm tiền phụ mẹ. Lúc đó, mình đã phải làm nhiều việc cùng lúc để chắt chiu, dành dụm từng chút một. Khởi nghiệp với số vốn ít ỏi, mình bắt đầu từ việc bán banh tiramisu online cho đến bán quần áo. Cuối cùng, mình mới bén duyên với mỹ phẩm”.

{keywords}
 

Trong hành trình khởi nghiệp, Thu Thủy đã gặp không ít những khó khăn. Không chỉ áp lực khi chị vừa học vừa làm mà các vấn đề liên quan như vốn, hàng tồn đọng hay nguồn hàng hay chất lượng hàng hóa cũng là những nỗi trăn trở của cô gái trẻ.

Bên cạnh những khó khăn trong công việc, Nguyễn Thu Thủy còn là bà mẹ trẻ, một singlemom tự xây dựng sự nghiệp sau nhiều vấp ngã. Dù vừa nuôi con nhỏ, vừa bận rộn với công việc kinh doanh vừa mới bắt đầu, Nguyễn Thu Thủy chưa từng nản chí, chùn bước.

Với quyết tâm ấy, chị đã quyết định thành lập thương hiệu mỹ phẩm E&G Beauty và không ngừng tôi luyện bản thân.

{keywords}
 

Thành công bắt đầu nở rộ trong giai đoạn phát triển E&G Beauty của Nguyễn Thu Thủy. Sau những nỗ lực không ngừng, Nguyễn Thu Thủy đã có cho mình không ít những thành tựu nhất định như kinh doanh online thành công với nhiều mặt hàng, trở thành nhà phân phối của nhiều sản phẩm, thương hiệu có tiếng...

Hiện, Nguyễn Thu Thủy được biết đến là một gương mặt trẻ và nổi bật trong giới kinh doanh mỹ phẩm, đồng thời cũng là một co-founder tài năng. Không những vậy, chị còn tạo được cơ ngơi hạnh phúc cho riêng mình cùng con nhỏ.

{keywords}
 

Ngọc Minh