{keywords}
Vũ Thị Hồng Khanh - CEO Công ty TNHH TM-SX Mỹ phẩm Khanh Cosmetic

Hồng Khanh chia sẻ, quá trình khởi nghiệp của Vũ Thị Hồng Khanh dù gặp nhiều khó khăn, thậm chí là trải qua rất nhiều lần thất bại. Tuy nhiên, bằng nghị lực và niềm đam mê kinh doanh, Hồng Khanh chưa bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ.

{keywords}
CEO Vũ Thị Hồng Khanh - Không có gì là không thể với một người luôn biết cố gắng

Xã hội phát triển kéo theo sự bùng nổ của xu hướng làm đẹp, con người ngày càng chú trọng hơn đến bản thân. Chính vì thế, hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm liên tiếp ra đời để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Khi lượt “cung” vượt mức “cầu” thì chắc chắn sẽ dẫn đến tình trạng cạnh tranh. Nhận thấy để vượt qua khủng hoảng này, mỗi thương hiệu cần tìm ra lợi thế cạnh tranh và làm nổi bật bản thân giữa hàng loạt dịch vụ tương tự trên thị trường. Với tầm nhìn đó, Vũ Thị Hồng Khanh đã đưa Kay Beauty ghi dấu ấn với khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng cùng mức giá cạnh tranh.

{keywords}
Thương hiệu Kay Beauty vào top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt lần V - năm 2020

Các dòng sản phẩm của Kay Beauty đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hệ thống nhà phân phối, đối tác khách hàng và người tiêu dùng. Sản phẩm đã nhận được các giải thưởng: top 10 thương hiệu sản phẩm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp Việt Nam 2019; Top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng năm 2019…

{keywords}
 

“Kay Beauty ra đời không chỉ mang lại những sản phẩm làm đẹp chất lượng trong tầm giá mà còn giúp góp phần cải thiện - thay đổi cuộc sống của hàng triệu phụ nữ. Thay đổi về nhan sắc lẫn chất lượng cuộc sống với thu nhập từ ổn định tiến tới sự giàu có và thành công”,  Vũ Thị Hồng Khanh chia sẻ.

{keywords}
Ceo Vũ Thị Hồng Khanh cùng hệ thống nhà phân phối tham quan nhà máy sản xuất mỹ phẩm Kay Beauty. Ảnh: Công ty TNHH TM-SX Mỹ phẩm Khanh Cosmetic

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp, Vũ Thị Hồng Khanh nhận định: “Đây cũng là thời điểm mà những ý tưởng, kế hoạch truyền thông của thương hiệu tiếp cận khách hàng, người tiêu dùng qua môi trường online nhiều hơn. Vì vậy Kay Beauty không những không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh mà còn trở nên lớn mạnh hơn”.

Bên cạnh đó, cô cũng đưa ra lời khuyên dành cho các bạn trẻ đang mong muốn tìm kiếm thành công, “Để có thể thành công, bạn buộc phải tin rằng bạn có thể. Niềm tin giữ vai trò khá quan trọng đối với sự thành công của một người. Bạn sẽ không bao giờ làm được điều mình muốn nếu luôn nghi ngờ vào khả năng của bản thân. Người thành công là người tin vào khả năng của bản thân mình. Biết kiểm soát và điều khiển khả năng của mình để hướng tới mục tiêu cần đạt được. Chỉ khi nào bạn tin mình có thể thì mới khiến người khác tin bạn được”.

Doãn Phong