Nguyễn Minh lựa chọn khởi nghiệp với dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế khi nhận thấy nhu cầu sử dụng hàng hóa lớn của người Việt từ các nước như: Nhật, Hàn… “Chính vì thế, tôi đã có ý tưởng thành lập công ty Benexpress. Benexpress chuyên về giải pháp vận chuyển nhanh quốc tế các loại chứng từ, tài liệu, hàng hóa thiết yếu. Công ty đảm bảo thực hiện các giao dịch vận chuyển liên tục 24h/ngày, 7 ngày/tuần”, anh chia sẻ.

{keywords}
 Thành lập Benexpress, Nguyễn Minh mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát quốc tế chuyên nghiệp, chất lượng tốt, trong thời gian nhanh nhất

Khởi nghiệp là con đường gian nan, chàng trai Quảng Ninh cũng gặp không ít thử thách khi bắt đầu kinh doanh. Nguyễn Minh cho hay: “Khi mới thành lập công ty Benexpress, tôi từng rất áp lực khi không biết bắt đầu từ đâu, hạn chế kiến thức về vận chuyển quốc tế, vốn… Sau đó, tôi bình tĩnh gỡ rối từng khúc mắc, vấn đề. Đặc biệt, để phát triển bền vững, tôi phải không ngừng học hỏi về kinh doanh, những quy định trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, vận chuyển quốc tế”.

{keywords}
CEO Nguyễn Minh luôn giữ tinh thần tích cực trong khó khăn

Sau khi đã nắm vững các kiến thức, anh bắt đầu tìm kiếm những người cộng sự tâm huyết, có cùng chí hướng. Với sự cố gắng không ngừng, dùng chất lượng để khẳng định uy tín, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, Benexpress đã trở thành cái tên quen thuộc với những người có nhu cầu chuyển phát quốc tế, xây dựng được tệp khách hàng trung thành.

{keywords}
 Khó khăn chưa bao giờ khiến CEO trẻ nản lòng

Ngoài cung cấp dịch vụ vận chuyển Benexpress, Nguyễn Minh còn làm chủ một cửa hàng giày Nike. Anh chia sẻ: “Là “tín đồ” giày Nike chính hiệu, tôi sở hữu bộ sưu tập giày đủ các dòng từ basic đến hypebeast, có nhiều đôi trị giá hàng trăm triệu. Từ đam mê đó, cùng với sự hiểu biết sâu về giày Nike, tận dụng lợi thế vận chuyển hàng hóa của Benexpress và nguồn vốn sẵn có, tôi đã mở cửa hàng Nguyễn Minh - là “thế giới” giày Nike cho những người yêu thời trang”.

Đa dạng mẫu mã, dịch vụ chuyên nghiệp, cửa hàng Nguyễn Minh không chỉ là điểm hẹn quen thuộc của các “tín đồ” giày Nike ở TP. Cẩm Phả, mà còn được nhiều khách hàng cả nước biết đến. Ngoài kinh doanh ở cửa hàng, Nguyễn Minh còn phát triển kênh bán hàng online ở Facebook, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng gần xa.

{keywords}
CEO Nguyễn Minh là “người chơi hệ giày Nike”

Dù bận rộn với công việc kinh doanh, điều hành doanh nghiệp và cửa hàng, CEO Nguyễn Minh vẫn dành thời gian cho đam mê du lịch. Với anh, mỗi chuyến đi là một trải nghiệm mới mẻ giúp anh trưởng thành, đồng thời cũng là nguồn cảm hứng cho những ý tưởng kinh doanh.

{keywords}
 CEO Nguyễn Minh đam mê du lịch, trải nghiệm

Trong tương lai, Nguyễn Minh dự kiến mở rộng quy mô của Benexpress. Bên cạnh đó, anh sẽ mở thêm nhiều cửa hàng giày, phục vụ nhu cầu mua sắm của những người yêu thời trang nói chung và giày Nike nói riêng.

Chi nhánh của cửa hàng giày Nguyễn Minh để phục vụ những người có nhu cầu sở hữu giày Nike chính hãng. Trên đây là những chia sẻ chân thành của anh về con đường khởi nghiệp của mình. Với những gì đã đạt được thì chắc chắn rằng mục tiêu của anh Minh sẽ sớm đạt được.

Facebook Nguyễn Minh: https://www.facebook.com/minhcamboyminhcamboy

Ngọc Minh