{keywords}
 

Đỗ Phúc Lộc (quê Phú Thọ) là chủ cửa hàng cùng tên chuyên sửa chữa và bán các loại điện thoại. Cửa hàng thành lập đầu năm 2021. Chàng trai 9x chia sẻ, vì quá yêu thích những chiếc smartphone, mà gia đình thì lại không đủ điều kiện hỗ trợ cho anh, nên anh phải tự mình làm việc và tích cóp để hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Khi sang Nhật du học, anh chọn chuyên ngành Kế toán. Theo Đỗ Phúc Lộc, ngành học này sẽ hỗ trợ nhiều trong công việc kinh doanh sau này của anh. Ông chủ 9x chia sẻ: “Từ khi còn là du học sinh, tôi có mục tiêu và định hướng rõ ràng, nên từng bước đạt được những thành công nhất định”.

{keywords}
 

Với tính độc lập, Đỗ Phúc Lộc không ngần ngại đối mặt với những thất bại và khó khăn. Chàng trai 9x chia sẻ: “Tôi hiểu rằng, thị trường điện thoại hiện nay có sự cạnh tranh lớn, nhất là cạnh tranh với những cửa hàng điện thoại quy mô và có thâm niên. Tuy nhiên, kinh doanh thì phải có tầm nhìn và có chiếc lược rõ ràng mới có thể thành công”.

Để tạo dựng cửa hàng điện thoại của mình, Phúc Lộc dành nhiều tâm sức để tìm mặt bằng; thiết kế cửa hàng; tìm nguồn hàng chất lượng, giá cả phải hợp lý; xây dựng chiến lược dịch vụ khách hàng và hậu mãi…

{keywords}
 

Đỗ Phúc Lộc bày tỏ: “Khách hàng đến với chúng tôi không chỉ là “Thượng đế”, mà còn như bạn bè, người thân. Cửa hàng đặt sự hài lòng và thoải mái, vui vẻ, hài lòng của khách hàng lên hàng đầu”.

Hiện tại, cửa hàng Phúc Lộc đề ra mục tiêu là đảm bảo doanh thu và ổn định nguồn khách hàng. Trong tương lai, Phúc Lộc sẽ mở rộng và phát triển kênh bán hàng online.

Ngọc Minh