Chia sẻ về mô hình “spa” chăm sóc xe hơi KTF Auto Center của mình, anh Trung Lê cho rằng cơ sở phát triển như hiện nay là nhờ vào sự cố gắng vượt qua mọi khó khăn cũng như niềm đam mê mãnh liệt của anh với công việc.

{keywords}
 Anh Trung Lê cùng đội ngũ kỹ thuật viên

Với niềm yêu thích xe hơi từ nhỏ, bản thân Trung Lê đã tìm hiểu rất nhiều về các dòng xe hơi có mặt trên thị trường. Đồng thời, thông qua tìm hiểu cũng như quan sát thực tế trên địa bàn, anh đã quyết định khởi nghiệp với dịch vụ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp.

Khi bắt đầu xây dựng KTF Auto Center, anh cùng các nhân viên từng đối mặt với rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự tận tụy cùng trách nhiệm công việc, KTF Auto Center đã dần dần thu hút và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

{keywords}
 KTF Auto Center chăm sóc từ những chiếc xe hơi phổ thông đến siêu sang

Theo anh Trung, khi mới bắt đầu công việc, anh đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai dịch vụ. Anh chia sẻ, tại thời điểm đó, kỹ năng tư vấn khách hàng của nhân viên chưa có nhiều, công việc chăm sóc xe cũng cần thời gian để làm quen. Anh đã phải chú ý từng đánh giá của khách hàng để hoàn thiện cơ sở. Nhờ đó “spa” dành cho ô tô KTF Auto Center dần trở nên chuyên nghiệp và được nhiều khách hàng ở Đà Lạt biết đến.

Anh Trung cho rằng, để có thể kinh doanh tốt, anh phải tự học hỏi thêm rất nhiều kiến thức về ô tô, kiến thức quản lý cũng như chăm sóc khách hàng. Anh luôn hướng dẫn nhân viên KTF Auto Center không ngừng học tập để đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất. Theo đó nhân viên của cửa hàng luôn cố gắng học hỏi, nâng cao kỹ năng, tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm để khách hàng luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

{keywords}
 

Anh Trung Lê đặc biệt quan tâm tới khách hàng sau quá trình sử dụng dịch vụ với tâm niệm “duy trì khách hàng hiện tại, tạo khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng.”

Với tinh thần lắng nghe để không ngừng thay đổi, “spa” KTF Auto Center phấn đấu là địa điểm chăm sóc ô tô chu đáo, chuyên nghiệp, ngày càng nhận được nhiều hơn sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng.

KTF Auto Center:

Hotline: 0368.999.968 - 0988.717.952 - 0785.79.2345

Địa chỉ: 210 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt

Facebook: https://facebook.com/trung.le.982

Lệ Thanh