{keywords}
 

Trải qua nhiều năm gắn bó với nghề, Y sĩ Nguyễn Phượng luôn lắng nghe để tìm hiểu mối băn khoăn của bệnh nhân, từ đó tìm ra phương pháp điều trị nhanh chóng, hiệu quả nhất. Trong vai trò làm quản lý của Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Nguyễn Phượng, chị vẫn tiếp tục dành thời gian để trực tiếp tư vấn, giải quyết vấn đề cùng người bệnh.

Anh Quang Huy (35 tuổi), một bệnh nhân đang điều trị tại đây chia sẻ, anh có tiền sử đau vai gáy hơn 1 năm, cơn đau lan xuống cả cánh tay, bàn tay và ngón tay, đã từng chữa trị nhiều nơi nhưng không khỏi, bệnh tái phát nhiều lần. Nhờ người quen giới thiệu đến phòng khám Đông Y Nguyễn Phượng, được trực tiếp Y sĩ Phượng thăm khám, bắt mạch, xoa bóp, bấm huyệt, kết hợp các bài tập dưỡng sinh... Sang ngày điều trị thứ 9, cơn đau giảm đi và ít dần, nhất là ở 2 vùng vai gáy.

{keywords}
Y sĩ Nguyễn Phượng được Hội Nam Y Việt Nam trao tặng danh hiệu cao quý “Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020”

 

{keywords}
 Y sĩ Nguyễn Phượng quan niệm “có tâm ắt sẽ có tầm”

Trong nhiều năm làm nghề, Y sĩ Nguyễn Phượng cũng tham gia nhiều ý tưởng cải tiến trong quá trình bào chế thuốc được quản lý nghiêm ngặt với các tiêu chuẩn về kỹ thuật cao, nhận được sự ủng hộ của nhiều bệnh nhân tại Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Nguyễn Phượng. Mong mỏi lớn lao nhất của chị chính là đưa những phương pháp trị bệnh đông y lan tỏa và được đông đảo người dân tin cậy. Với Phượng, đây là điều kiện quan trọng để việc ứng dụng y YHCT vào khám và điều trị mới được trở nên phổ biến.

{keywords}
 Y sĩ Nguyễn Phượng dành trọn tâm huyết cho y học cổ truyền

Sự tận tâm với nghề của chị Phượng đã gây ấn tượng với nhiều đồng nghiệp. Chị Nguyễn Thị Hoa, đồng nghiệp của Y sĩ Phượng chia sẻ: “Phượng là y sĩ rất tâm huyết với nghề và luôn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao phó. Ngoài ra, Y sĩ Nguyễn Phượng luôn đề cao việc tự bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chuyên môn để giúp chữa trị cho bệnh nhân một cách tốt nhất”.

{keywords}
Bệnh nhân dành tình cảm yêu mến đối với cho Y sĩ Nguyễn Phượng

Y sĩ Nguyễn Phượng hiện đang giữ vai trò Chủ tịch Chi hội Nam Y Da liễu, thuộc Hội Nam Y Việt Nam.

Phòng Chẩn trị y học cổ truyền Nguyễn Phượng

Địa chỉ: 29 ngõ 165 Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Số điện thoại:  097 701 68 99

Email: nguyenphuong.dongy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenphuong.namydalieu/

Lệ Thanh