Hoạt động trên cung đường sầm uất bậc nhất Vũng Tàu với diện tích lên đến 800m2, 88 Beer Garden là một trong những điểm đến hấp dẫn với không gian tận hưởng âm nhạc mở thoải mái và thoáng mát. Với lối kiến trúc xanh cùng không gian giải trí hiện đại, 88 Beer Garden đã đem đến cho khách hàng trải nghiệm âm nhạc và giải trí đặc biệt lý thú.

{keywords}
 Không gian giải trí mở dành cho người dân địa phương và khách du lịch 

Hiện nay, 88 Beer Garden đã và đang xây dựng chiến lược với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Khách hàng không chỉ được thưởng thức những đêm nhạc EDM cùng những DJ đình đám mà còn được thưởng thức đồ uống chất lượng. Menu với đa dạng món ăn, thức uống từ bình dân đến cao cấp hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

{keywords}
 88 Beer Garden thường xuyên hợp tác với những ca sỹ nổi tiếng

Với không gian rộng mở, 88 Beer Garden phù hợp trở thành điểm vui chơi, giải trí của các nhóm bạn sau những khoảng thời gian dài không gặp nhau. Đồng thời, nơi đây cũng có thể trở thành điểm hẹn tình yêu cho các cặp đôi đang hẹn hò, mong muốn có được những cảm giác đặc biệt, khác hẳn không gian cà phê tĩnh lặng.

{keywords}
 Sự kiện được đầu tư lớn và chuyên nghiệp của 88 Beer Garden

Hiện nay, 88 Beer Garden đang đặc biệt tập trung vào chất lượng âm thanh và sự kiện. Tăng cường cộng tác với những ca sĩ nổi tiếng để đem đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo, 88 Beer Garden thường xuyên tổ chức những đêm nhạc hiện đại với quy mô lớn. Đội ngũ tổ chức sự kiện luôn nỗ lực sáng tạo và tỉ mỉ trong từng công đoạn, đem đến những sự kiện chất lượng, đáng nhớ.

{keywords}
 Sự đa dạng và sáng tạo là một trong những yếu tố thu hút khách hàng của 88 Beer Garden

Với những chương trình chuyên nghiệp trong không gian giải trí mở hiện đại, 88 Beer Garden hứa hẹn khiến khách hàng mê say sau mỗi lần ghé thăm. Với sự thay đổi không ngừng của ekip thực hiện đêm nhạc, DJ, ca sĩ… mỗi lần ghé thăm 88 Beer Garden sẽ là một trải nghiệm mới mẻ với thực khách.

{keywords}
Lôi cuốn và chinh phục khách hàng từ trái tim

88 Beer Garden định hướng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai với nhiều loại hình dịch vụ bao gồm cả thức ăn và đồ uống, kết hợp với những chương trình âm nhạc chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, trở thành điểm hẹn giải trí hấp dẫn bậc nhất Vũng Tàu. 

88 Beer Garden

Địa chỉ: Số 151 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Hotline: 077 218 8188

Facebook: https://m.facebook.com/88beergarden/

Ngọc Minh