Năm nay, với thông điệp “Quà đẳng cấp, trọn yêu thương”, Mondelez Kinh Đô Việt Nam mang đến những món quà biếu đẳng cấp, chất lượng quốc tế, truyền tải thông điệp yêu thương được trao gửi, thâm tình giao hảo được gắn kết, mang mọi người đến gần nhau hơn.

{keywords}
 

“Quà đẳng cấp” mà Mondelez Kinh Đô Việt Nam giới thiệu trong dịp Tết 2019 bao gồm danh mục sản phẩm phong phú, chất lượng vượt trội từ những nhãn hiệu uy tín trong nước và trên toàn thế giới; tất cả đều được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế áp dụng trong toàn hệ thống sản xuất của Mondelēz International toàn cầu. Các nhà máy của Mondelez Kinh Đô Việt Nam cũng đã vượt qua các vòng kiểm định khắt khe của tập đoàn, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn thực phẩm theo các chuẩn mực cao nhất và đã hội đủ điều kiện để sản xuất các sản phẩm có thể xuất khẩu cho 160 nước trên thế giới - là thị trường mà tập đoàn đang hoạt động.

{keywords}
 

Sự “đẳng cấp’’còn thể hiện ở thiết kế bao bì hiện đại, sang trọng, góp phần tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho món quà của bạn. Bên cạnh nét truyền thống của Tết Việt là tông màu đỏ may mắn, bao bì sản phẩm Tết 2019 của các nhãn hiệu đều được chăm chút tỉ mỉ từ hoa văn, kiểu dáng, sử dụng chất liệu cao cấp và thiết kế tinh tế. Đây chính là những điểm cộng giúp người tiêu dùng càng thêm tin tưởng, lựa chọn sản phẩm của thương hiệu như một món quà đẳng cấp để trao tặng người thân vào dịp Tết đến.

{keywords}
 

Mondelez Kinh Đô Việt Nam không chỉ mang những món “quà đẳng cấp” đến người tiêu dùng, mà còn trao “trọn yêu thương” thông qua hàng loạt sự kiện sôi động nhằm tri ân khách hàng thân thiết. Trong đó, nổi bật là sự kiện LU -  Nhãn hiệu bánh quy số 1 nước Pháp lập kỷ lục Việt Nam với “Mô hình tháp Eiffel ghép bằng bánh cao nhất Việt Nam”, tái hiện công trình biểu tượng của nước Pháp, dựng nên từ 101.388kg bánh LU hảo hạng tại SC VivoCity Quận 7, TP.HCM vào ngày 06/01/2019.

{keywords}
 

Ngoài ra, dịp Tết 2019, nhãn hàng Solite and Cosy cũng tổ chức nhiều chương trình sôi động cho người tiêu dùng tại các chợ truyền thống. Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia nhiều trò chơi tương tác thú vị để mang về những phần quà hấp dẫn từ Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Chương trình dự kiến sẽ thu hút hơn 100.000 lượt người tham gia trên toàn quốc.

{keywords}
 

“Trong những năm qua, Mondelez Kinh Đô Việt Nam luôn chiếm được tình cảm của người tiêu dùng bởi thương hiệu uy tín với các sản phẩm bánh kẹo chất lượng cũng như các hoạt động tương tác đa kênh đầy trẻ trung và thú vị. Năm nay, thông điệp “Quà đẳng cấp, Trọn yêu thương” tiếp tục thể hiện nguyện vọng của Mondelez Kinh Đô Việt Nam trong việc mang đến nhiều sản phẩm cao cấp, sang trọng với giá cả hợp lý phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2019”, bà Bùi Thị Thanh Huyền - Phó tổng Giám đốc Marketing của Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ. 

“Chúng tôi luôn tìm kiếm sự mới mẻ và độc đáo trong từng sản phẩm để khách hàng có thể trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi đến với các nhãn hiệu của Mondelez Kinh Đô. Với các hương vị bánh kẹo mới ra mắt dịp Tết, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến một trải nghiệm Tết tươi mới hơn, trọn vẹn hơn cho khách hàng”, bà Huyền cho biết thêm.

Dựa trên kết quả khảo sát thị trường bánh kẹo dịp Tết năm nay, Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ tập trung vào phân khúc quà tặng để đáp ứng nhu cầu biếu tặng của các doanh nghiệp và cá nhân, từ đó giới thiệu ra thị trường nhiều mẫu mã quà tặng tinh tế để đa dạng hóa lựa chọn cho người tiêu dùng. Đồng thời, thương hiệu cũng sẽ tăng cường sự hiện diện, đảm bảo các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ có mặt tại hàng loạt các cửa hàng từ thành thị đến nông thôn để phục vụ người tiêu dùng với những món “Quà đẳng cấp, trọn yêu thương” trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International và hiện đang sở hữu danh mục các thương hiệu hàng đầu Việt Nam và trên thế giới bao gồm Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Halls, Trident, Cadbury, Toblerone và Bột cam Tang.

Thúy Ngà