Đặc biệt, các nàng hoàn toàn có thể đặt mua những chiếc váy maxi có kiểu dáng mới mẻ, trẻ trung tại VNNShop với các ưu đãi giảm giá lên tới 30%. Cùng khám phá ngay thôi!

1. Váy maxi Coast 2 dây nền đen 
Mở đầu là chiếc váy 2 dây điệu đà trên nền đen với họa tiết hoa xanh mỏng manh, gợi cảm. Phần hai dây được thiết kế mảnh mai  khoe khéo bờ vai gợi cảm, thêm vào đó tà xẻ trước sẽ giúp mỗi bước đi thêm phần uyển chuyển.

{keywords}
Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY 

2. Váy maxi Free People
Một chiếc váy có thân ren màu sắc trẻ trung. Vạt trước cắt đuôi tôm với họa tiết ren tinh tế và độc đáo. Bên trong còn có lớp lót mềm mại nên chị em có thể yên tâm để di chuyển ngay cả khi bước sang mùa hè nóng nực nhé.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY 

{keywords}
3. Váy maxi BCBGMaxazria 
Nếu nàng nào muốn chọn sang chiếc váy có phần gợi cảm hơn thì đừng bỏ qua em này nhé. Thiết kế gợi cảm, tinh tế với phần thân trên cúp ngực dáng váy quấn băng. Ngoài ra, phần thân váy vạt chéo dáng đuôi tôm độc đáo khoe khéo đôi chân thon gọn của phái đẹp. 


Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

{keywords}
4. Váy maxi Coast trắng
Xu hướng năm nay hướng tới sự tối giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, thế nên lựa chọn một chiếc váy màu trắng với những khoảng hở tinh tế quả là lựa chọn tuyệt vời. Phần cổ được thiết kế yếm thanh lịch. Chân váy xếp li mềm mại, dải đai lưng được đính hạt thiết kế buộc dây phù hợp với nhiều vóc dáng phái đẹp.


Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

{keywords}
5. Váy maxi Free People họa tiết hoa 
Váy maxi Free People họa tiết hoa trên nền vàng nhẹ nhàng, thanh thoát tôn lên vóc dáng yêu kiều của phái đẹp. Đường cut-out chữ V gợi cảm mà tinh tế, họa tiết in hoa với những chú bướm xinh xắn tôn lên vẻ nữ tính mỏng manh. Thiết kế eo cao với dải buộc sau lưng ôm lấy vòng eo thon gọn, chân váy có độ rủ mềm mại, bồng bềnh.

{keywords}

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY