Vì sao Quản lý đổi mới sáng tạo lại quan trọng đối với doanh nghiệp?

Mỗi doanh nghiệp đều phải đổi mới ở nhiều cấp độ: đổi mới hoạt động, đổi mới quy trình, đổi mới cải tiến sản phẩm, đổi mới ra đời sản phẩm mới, đổi mới mô hình kinh doanh, đổi mới trải nghiệm khách hàng, …Vì thế quản lý đổi mới sáng tạo chẳng những cần thiết cho bộ phận nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, mà còn là môn học cần thiết cho bộ phận dịch vụ khách hàng, bộ phận marketing, bộ phận chiến lược, ban điều hành,… trong tổ chức.

Quản lý đổi mới sáng tạo đòi hỏi phải nắm được các nguyên lý về đổi mới sáng tạo, các mô hình, kỹ thuật triển khai dự án đổi mới sáng tạo, các kỹ thuật sáng tạo, và hệ thống quản lý sáng tạo bao gồm các quy trình, phương pháp, văn hóa, và không gian sáng tạo,…

Quản lý đổi mới sáng tạo hiện tại là một công cụ chiến lược không thể thiếu cho mọi tổ chức nhằm đảm bảo đáp ứng được nhu cầu thay đổi của thị trường, thích nghi với sự thay đổi, và phát triển trường tồn.

Nhằm có được mô hình quản lý đổi mới sáng tạo hiệu quả nhất, FMIT® phối hợp với Học viện đổi mới sáng tạo toàn cầu GINI®, Hoa Kỳ triển khai khóa học quản lý đổi mới sáng tạo theo chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Khóa học bao gồm các nguyên tắc, phương pháp, quy trình, mô hình cho việc quản lý hiệu quả các đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp.

{keywords}
 Bất cứ doanh nghiệp nào nếu thiếu đổi mới sáng tạo, doanh nghiệp đó sẽ khó có thể trụ vững lâu dài.

Vì sao nên học Quản lý đổi mới sáng tạo tại FMIT®?

FMIT® đào tạo quản lý đổi mới sáng tạo theo chuẩn GInI®

Hiện tại, nhu cầu về đổi mới sáng tạo là vô cùng cần thiết cho mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể quản lý hiệu quả việc đổi mới sáng tạo, áp dụng mô hình nào, cách thức tổ chức, quy trình, và các kỹ thuật đổi mới sáng tạo như thế nào hiệu quả và hệ thống vẫn là một câu hỏi lớn của nhiều nhà quản lý.

Với thực tế đó, FMIT® đã triển khai chương trình quản lý đổi mới sáng tạo theo chuẩn quốc tế GInI®. Nội dung chương trình Quản lý đổi mới sáng tạo bao gồm các kiến thức hiện đại nhất trên thế giới về quản lý đổi mới sáng tạo.

Chương trình thuộc bản quyền của Viện Sáng tạo Toàn cầu GInI®. Theo đó, FMIT® là đối tác đào tạo toàn cầu triển khai chương trình này tại Việt Nam.  

Phương pháp đào tạo hiểu sâu về nguyên lý và theo hướng thực hành

Đổi mới sáng tạo như là một triết học về quy luật vận động. Tham gia khóa học, học viên sẽ học lý thuyết theo chuẩn mực toàn cầu của chương trình. Hiểu biết bản chất các quy luật về đổi mới, quy luật phát triển của thị trường, có khả năng dự báo và đánh giá tính khả thi của các ý tưởng sáng tạo giúp có lợi cho thị trường, khả thi về công nghệ, và có lợi cho doanh nghiệp.

Bên cạnh việc nắm các lý thuyết mang tính hệ thống và chuyên nghiệp, học viên được tổ chức thành các nhóm để thực hành trên tình huống thực tế của doanh nghiệp.

{keywords}
 Tham gia khóa học, học viên sẽ học lý thuyết cùng với các bài tập tình huống của chương trình.

Tạo nền tảng để tham gia thi chứng chỉ quốc tế

Kết thúc khóa học học viên được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học về Quản lý Đổi mới Sáng tạo do FMIT® cấp.  Những học viên có nhu cầu thi chứng chỉ quốc tế CCinO® có thể tham gia kỳ thi do Học Viện GInI®, Hoa Kỳ tổ chức.  

Cam kết giúp các nhà quản lý có kiến thức một cách hệ thống

Tham gia khóa học Quản lý đổi mới sáng tạo, FMIT® cam kết giúp các nhà quản lý nắm được kiến thức một cách hệ thống và đầy đủ về quản lý sáng tạo và tầm quan trọng của đổi mới sáng tạo đối với sự trường tồn của doanh nghiệp

Là đơn vị đào tạo uy tín - đối tác đào tạo của tập đoàn, DN lớn

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, FMIT® là đối tác đào tạo của hơn 5.000 Doanh nghiệp, bao gồm các tập đoàn lớn, công ty đa quốc gia và các doanh nghiệp SMEs khác. Hơn 20.000 học viên đã tin tưởng chọn FMIT®. Ngoài ra, cũng đã có nhiều tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu khác tại Việt Nam cũng đã tham gia khóa đào tạo tại FMIT®.

Để biết thêm nội dung chi tiết chương trình và hỗ trợ cụ thể về quy trình đào tạo, hãy liên hệ với Viện FMIT® (www.fmit.vn) hoặc Hotline: 098 854 0011.

Ngọc Minh