Ở tuổi trưởng thành, Tết dường như đi cùng với những áp lực khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi: Liệu có phải Tết đã kém vui hơn so với những tháng ngày tuổi thơ, khi niềm vui bé nhỏ, giản đơn ngày nào chỉ là một bộ quần áo mới, những tối ngồi trông bánh chưng cùng bạn bè. Vòng quay cuộc sống hối hả đã cuốn những con người bận rộn vào chuỗi ngày bộn bề lo toan để rồi khi Tết đến Xuân về mới có thời gian thực sự để dành cho bản thân cũng như những người thân yêu nhất.

Để dịp lễ đặc biệt này thực sự trở thành thời khắc tuyệt vời ấm áp bên gia đình, chúng ta không thể quên chuẩn bị những món ăn “tinh thần” để có thể vừa gìn giữ những vẻ đẹp cổ truyền, đồng thời tạo ra những nét độc đáo riêng.

Làm mới không gian sống

{keywords}
 Đá Vicostone® Bahia BQ8883 trang nhã kết hợp với khối màu nổi bật của phong cách Đông Dương - Indochine mang lại một diện mạo mới cho không gian phòng khách của bạn

Không gian sống có tác động trực tiếp đến cảm xúc và tâm trạng của con người, đặc biệt trong thời điểm “bình thường mới” hiện nay, khi mọi người dành nhiều thời gian hơn trong ngôi nhà của mình.

Được lấy cảm hứng từ nham thạch ẩn trong các tầng địa chất của ngọn núi lửa hùng vĩ vùng Hawaii, những dòng chảy miên man trên phiến đá Vicostone® mang đến nguồn sinh khí mới mẻ, tràn đầy năng lượng tích cực cho không gian gia đình. Không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho cuộc sống, điểm nhấn đặc biệt này còn truyền cảm hứng sáng tạo và động lực hứng khởi để bắt đầu một năm mới.

Trong những ngày Tết bận rộn, việc dọn dẹp cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với đá thạch anh Vicostone®, chỉ với miếng vải mềm hoặc bọt biển, kết hợp với nước sạch, xà bông hoặc chất tẩy rửa nhẹ, người sử dụng có thể dễ dàng lau chùi, bảo dưỡng sản phẩm. 

Cùng nhau chuẩn bị những bữa ăn sum họp

{keywords}
 Những bữa cơm Tết truyền thống được thổi một làn gió mới khi đặt trên bề mặt đá Vicostone®

Một năm trôi qua với bao bữa ăn vội vàng để kịp giờ đi làm, hoặc gọi đồ ăn từ nhà hàng về vì không có thời gian để chuẩn bị cho gia đình của mình. Vậy khi được tận hưởng kỳ nghỉ lễ dài ngày, tại sao chúng ta không lên kế hoạch cho những bữa ăn sum vầy, cùng nhau lựa chọn và nấu những món ăn ngon và đẹp mắt nhất để chia sẻ với những người thân. Đó có thể là những mâm cơm mang đậm nét truyền thống của Việt Nam, hay đơn giản, đó là những món ăn mà gia đình vẫn luôn yêu thích, nhưng trong năm vừa qua đã không có dịp để thực hiện.

Một trong những mối quan tâm lớn trong khu vực nhà bếp đó là lựa chọn vật liệu nội thất có khả năng vệ sinh cũng như đảm bảo tính bền đẹp. Chứa khoảng 90% cốt liệu là thạch anh tự nhiên - khoáng vật có độ cứng chỉ sau kim cương, đá thạch anh Vicostone® có khả năng chống thấm, chống xước ưu việt. Ngoài ra, với các chứng chỉ quốc tế NSF, Green Guard, Microbial Resistant, Vicostone đã khẳng định độ an toàn cho công việc chế biến thực phẩm.

Mỗi món ăn được thực hiện trong căn bếp sử dụng đá thạch anh Vicostone® vừa được đảm bảo an toàn về chất lượng, vừa có thể trở thành những bức tranh đầy tính nghệ thuật khi kết hợp với các thiết kế sáng tạo, độc đáo của bề mặt đá thạch anh Vicostone® được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của tự nhiên và sự thấu hiểu thị hiếu của khách hàng.

Giải trí sau một năm dài vất vả

{keywords}
 Những đường vân rạn những tia sét đánh mạnh mẽ, nổi bật trên bề mặt màu xám tối phóng khoáng của đá Vicostone® Cemento BQ8730, hay trên nền màu xanh lam của đại dương của sản phẩm Vicostone® Thunder Blue BQ8786 tạo nên một không gian giải trí vô cùng sống động.

Nếu trong không gian sinh hoạt, những tông màu nhẹ nhàng và tươi sáng thường được ưa chuộng, thì tại khu vực giải trí sức sáng tạo dường như không có giới hạn. Những tấm đá Vicostone® mang dải màu tối mạnh mẽ như đen, xám đậm được kết hợp phá cách với đá mang màu xanh lam của đại dương tạo nên một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt, tạo ra một không gian tươi mới, trẻ trung và tràn đầy cảm hứng để các thành viên trong gia đình tận hưởng những phút giây giải trí bên nhau.

{keywords}
 

Dịp Xuân về Tết đến là khoảng thời gian vô cùng quan trọng để ta như được “sạc” lại sau những vất vả và cố gắng kiên trì trong 2021, một năm với nhiều khó khăn và thử thách. Vicostone xin gửi lời chúc đến đến bạn và gia đình một mùa Tết an toàn, ấm áp bên những người thân, cùng chào đón năm Nhâm Dần 2022 với tâm thế sẵn sàng, tràn đầy cảm hứng và năng lượng tích cực. 

Vicostone® thuộc Tập đoàn Phenikaa là một trong 3 thương hiệu đá thạch anh cao cấp trên thế giới. Sản phẩm có mặt tại hơn 50 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Australia, châu Âu… là lựa chọn phù hợp để làm bàn ăn đá nhân tạo, bàn bếp, bàn trà, nhà tắm, decor nội thất để tạo điểm nhấn.

Đá Vicostone® được bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng với công trình nhà riêng, tham khảo tại: www.vicostone.com/vi-vn

Hotline:18006766

Lệ Thanh