Ưu tiên chất lượng sản phẩm áo thun

Khi việc mua sắm trên các sàn TMĐT dần trở nên phổ biến, các gian hàng mở càng ngày càng nhiều hơn thì việc người tiêu dùng lựa chọn một sản phẩm chất lượng cũng trở nên gian nan hơn.

Giữa một “rừng” nhãn hàng thời trang nội địa, GenZ tự tin rằng sản phẩm của mình mang lại sự khác biệt cho khách hàng so với những sản phẩm áo thun khác trên thị trường. Sản phẩm áo thun của GenZ là vải thun cotton 100% co giãn 4 chiều, chất vải cũng được gia công mềm mịn thân thiện với làn da và ít nhăn cho dù được giặt máy. Với chất liệu cotton, áo thun GenZ đem đến cho người mặc cảm giác thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và thoải mái.

{keywords}
 

Nhãn hàng hiểu được rằng đối tượng khách hàng của GenZ là những bạn trẻ coi trọng về chất lượng sản phẩm, vì thế vải cũng được GenZ sản xuất riêng để phù hợp với khách hàng của mình. Chính sự thấu hiểu tâm lý khách hàng này đã tạo nên sự chỉnh chu và cầu kỳ đến từng sớ vải.

Đại diện GenZ cho biết, vải cotton thô sau sản xuất sẽ không được mềm mịn, vì vậy GenZ đã dày công nghiên cứu và xử lý riêng bề mặt vải để tạo độ mềm mịn, cũng như đem lại cảm giác thoải mái “mặc như không mặc".

Khi cầm trên tay chiếc áo thun của GenZ, điều đầu tiên “chinh phục" khách hàng chính là lớp vải mềm mịn, mướt tay nhưng dày dặn, độ bắt màu tốt và ít nhăn. Và đúng như những gì GenZ cam kết với khách hàng, chất liệu áo thoáng mát, độ thấm hút mồ hôi cao sẽ “chiều lòng” ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Thiết kế áo thun bắt mắt

Một số thương hiệu khi tập trung vào chất lượng sản phẩm đôi khi sẽ bớt chú trọng vào thiết kế của sản phẩm và ngược lại. Thế nhưng đối với GenZ, từ chất liệu, thiết kế và bao bì đều luôn được coi trọng và được cải tiến sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng.

Việc GenZ đã thu hút được một lượng “fan" trung thành phần lớn là nhờ vào những thiết kế ấn tượng, độc đáo nhưng cũng không kém phần đáng yêu. GenZ mong rằng, khi các bạn trẻ thế hệ gen Z khoác lên mình những chiếc áo thun này, mỗi người có thể tự tin và thoải mái để thể hiện phong cách bản thân.

{keywords}
 

Ngoài ra, GenZ cũng nhanh nhạy trong việc cập nhật xu hướng, vì thế những “trend” mới nhất của giới trẻ cũng được GenZ thiết kế lên áo. Điển hình là trong bộ sưu tập mới đây của GenZ, chiếc áo “Việt Nam chiến thắng đại dịch” đã được thiết kế và cho ra mắt. Thiết kế lần này đại diện cho niềm tin của GenZ với hy vọng phần nào sẽ động viên tinh thần các bạn trẻ lạc quan và yêu đời hơn trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp.

Đóng gói bao bì chỉn chu

GenZ tin rằng, những khách hàng đã lựa chọn và ủng hộ thương hiệu GenZ giữa nhiều nhãn hàng cạnh tranh ngoài kia đều xứng đáng được trân trọng. Vì thế, những sản phẩm của GenZ dù là một chiếc áo thun với giá thành không đắt cũng đều được GenZ đóng gói cẩn thận và chu đáo. Sản phẩm đến tay khách hàng được đóng trong hộp giấy thân thiện với môi trường, gói ghém cẩn thận như một món quà, kèm theo lời cảm ơn chân thành từ đội ngũ GenZ.

{keywords}
 

Đại diện thương hiệu kỳ vọng, trong tương lai, những sản phẩm mới ra mắt của GenZ sẽ chất lượng và đẹp hơn nữa, đồng thời hãng sẽ cố gắng và nỗ lực để hoàn thiện sản phẩm một cách chỉn chu, để ngày càng nhiều khách hàng biết tới và ủng hộ sản phẩm của GenZ.

GenZ

Link FB: https://www.facebook.com/genzshop.official

Link Shopee: https://shopee.vn/genz_official

Link Instagram: https://www.instagram.com/genz.officialstore/

Hotline: 081 488 8777

Doãn Phong