Với các bạn nữ yêu thời trang, Ngọc Giàu Fashion là điểm đến quen thuộc ở TP.HCM. Sự đa dạng trong mẫu mã trang phục, tận tâm phục vụ, luôn cập nhật xu hướng thời trang chính là cách giúp Ngọc Giàu Fashion “ghi điểm” với khách hàng. Chủ cửa hàng Ngọc Giàu Fashion gợi ý 3 cách phối đồ nổi bật, thời trang cho hè này.

“Nhấn nhá” phụ kiện khi diện váy trơn

Những chiếc váy trơn, đơn sắc sẽ trở nên nổi bật khi phối cùng những phụ kiện nhỏ xinh. Theo chủ cửa hàng Ngọc Giàu Fashion, kết hợp khéo léo giữa nét tinh tế của trang phục đơn sắc với các phụ kiện như: túi xách, cao gót, kính râm, thắt lưng… sẽ khiến bạn nữ thêm phần thu hút, vừa thanh lịch, vừa thời thượng.

{keywords}
Phụ kiện “ton-sur-ton” với trang phục là cách phối đồ “cao tay” cho cô nàng yêu thích sự đơn giản, tinh tế

 

{keywords}

 Dùng phụ kiện tạo điểm nhấn giúp bạn nữ hiện đại hơn

Kết hợp phong cách cá tính và nữ tính

“Nếu bạn cho rằng, một chiếc áo “bánh bèo” sẽ không thể “ăn nhập” cùng một chiếc váy da hay quần jean cá tính thì quả là một thiếu sót lớn”, chủ cửa hàng Ngọc Giàu Fashion bày tỏ. Sự đối lập trong thời trang sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa và bắt mắt. Theo đó, chỉ cần chọn mẫu trang phục phù hợp, sự kết hợp tinh tế giữa sự dịu dàng và năng động sẽ là “bộ đôi” đắc lực giúp ngoại hình “thăng hạng” nhanh chóng.

{keywords}
Áo trắng nhún ngực cùng phần tay phồng không hề “lạc quẻ” khi kết hợp cùng quần jean cá tính

Phong cách điệu đà, tiểu thư

Theo chủ cửa hàng Ngọc Giàu Fashion, ngoài những trang phục năng động, thì phong cách tiểu thư là một sự lựa chọn “không thể bỏ qua” trong mùa hè. Sự nhẹ nhàng, thướt tha khiến bạn nữ trở nên đằm thắm, ngọt ngào hơn, tựa như làn gió mát cho mùa hè oi bức.

{keywords}
 

 

{keywords}

 Trang phục với thiết kế tay phồng hay cổ dáng bèo giúp phái đẹp nổi bật trong ngày hè

 

Thông tin liên hệ:

Ngọc Giàu Fashion

Địa chỉ: 18/1B đường số 40, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 032 864 4055

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocgiaufashion77/?ref=page_internal

Lệ Thanh