{keywords}
 

Tại sự kiện, 3.000 mẹ bầu đã cùng nhau tập những động tác yoga đơn giản, tốt cho sức khỏe với sự hướng dẫn của HLV Gurdev Singh - Phó chủ tịch Liên đoàn Yoga châu Á; trò chuyện cùng ca sĩ Đông Nhi về hành trình lần đầu làm mẹ đầy thú vị; gặp gỡ NSƯT Xuân Bắc dưới vai trò là người dẫn chương trình cùng các hoạt động giải trí với nhiều minigame hấp dẫn. Đặc biệt, 100% các mẹ bầu tham gia tập yoga đều nhận được phần quà trị giá 1,5 triệu đồng từ KidsPlaza.

Chỉ cần ngồi tại nhà, có một chiếc điện thoại thông minh kết nối internet là các mẹ bầu đã có thể dễ dàng tham gia sự kiện. Hình ảnh 3.000 mẹ bầu được hiển thị trên màn hình khổng lồ đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người theo dõi chương trình.

Bà Đỗ Thị Duyến - Tổng Giám đốc KidsPlaza chia sẻ: “KidsPlaza luôn mong muốn mang tới cho các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa một sân chơi đặc biệt, nơi mọi người có chia sẻ về việc chăm sóc thai kỳ, kết nối tình mẫu tử. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh, KidsPlaza đã ứng dụng công nghệ để có thể kết nối các mẹ bầu trên khắp mọi miền tổ quốc, mọi người vẫn được gặp gỡ, giao lưu cùng nhau một cách an toàn, và nhận nhiều giá trị từ chương trình.

Đã 3 năm liên tiếp KidsPlaza tổ chức sự kiện yoga dành cho mẹ bầu với quy mô lớn, sự kiện được đầu tư công phu cả về công nghệ kết nối lẫn nội dung chương trình, nhận được sự yêu thích và ủng hộ của hàng ngàn khán giả”.

{keywords}
Bà Đỗ Thị Duyến - Tổng Giám đốc công ty cổ phần KidsPlaza chia sẻ tại sự kiện

 

{keywords}
HV Gurdev Singh hướng dẫn các mẹ bầu những động tác yoga phù hợp

 

{keywords}
 Ca sĩ Đông Nhi chia sẻ về hành trình lần đầu làm mẹ đầy thú vị

 

{keywords}
 NSƯT Xuân Bắc góp mặt tại sự kiện với vai trò người dẫn chương trình

Với sứ mệnh mang đến những điều tốt đẹp cho trẻ em Việt Nam, KidsPlaza không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng đến những hoạt động cộng đồng, tạo nhiều giá trị cho xã hội. KidsPlaza đã có 13 năm đồng hành cùng mẹ bầu và em bé Việt, phát triển hệ thống 143 cửa hàng trên toàn quốc, mang tới những tiện ích và trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng.

Sự kiện mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng riêng các mẹ bỉm sữa từ sự đồng hành của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Lệ Thanh