Sau ba tháng tổ chức chương trình “Về nhà mới với Camry" (15/10/2019 - 15/01/2020), sơn Jotun đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng của đông đảo khách hàng trên toàn quốc. Ngoài 2 giải đặc biệt là xe ô tô Camry đã tìm được chủ nhân, đã có 20 khách hàng may mắn trúng xe SH Mode, hàng trăm khách hàng trúng TV Samsung và điện thoại di động Samsung Galaxy cùng 30,000 chiếc mũ bảo hiểm Jotun tiện dụng đã được trao tặng thay cho lời cảm ơn từ nhãn hàng.

Jotun đã tổ chức lễ trao thưởng 2 xe ô tô Toyota Camry cho chị Lê Khánh Vân (Hà Nội) và anh Nguyễn Văn Ý (Bình Dương) tại nhà máy Jotun. Tại sự kiện, Jotun cũng đã trao phần thưởng cho các khách hàng trúng xe Honda SH Mode gồm anh Phạm Thanh Sơn (Quảng Ngãi), Nguyễn Hồng Lập (Thanh Hóa) và Nguyễn Văn Vượng (Thái Bình).

{keywords}
 Đại diện Ban Giám đốc Jotun vui mừng trao giải đặc biệt là 2 chiếc Toyota Camry cho khách hàng may mắn. Từ trái qua: ông Trần Văn Hùng (Quản lý Bán hàng Toàn quốc), bà Nguyễn Hoàng Liên (Giám đốc Tài chính), ông Huỳnh Trần Nam (Giám đốc Marketing), khách hàng Lê Khánh Vân và anh Nguyễn Văn Ý, đại lý sơn Minh Tuấn, ông Jon Bigseth (Tổng Giám đốc Jotun Việt Nam), bà Lưu Thị Phượng Hoàng (Giám đốc Giải pháp sơn tổng thể), ông Nguyễn Quốc Thắng (Giám đốc Bán hàng) và ông Nguyễn Dương Hoàng (Quản lý Marketing Thương mại)

 

{keywords}
 Chủ nhân của các giải thưởng xe SH Mode cũng đã đến chung vui và nhận giải từ Ban Giám đốc của Jotun.

Theo Jotun, chương trình “Về nhà mới với Camry” đã đạt được những thành công lớn: gia tăng nhận diện thương hiệu khi tiếp cận được gần 15 triệu người trên toàn quốc với hơn 23 triệu lượt tương tác trên các phương tiện xã hội và truyền thông, qua đó thúc đẩy doanh số bán hàng tăng cao trong dịp Tết 2020

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

 

Chương trình “Về nhà mới với Camry” kéo dài từ 15/10/2019 đến hết 15/01/2020. Cụ thể, với mỗi hóa đơn cho các sản phẩm Jotashield và Majestic của Jotun trị giá 8 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 01 phiếu cào may mắn để có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị. Chi tiết về chương trình xem tại: http://bit.ly/VenhamoivoiCamry.

Lệ Thanh