Ra đời vào năm 2017, sau 3 năm thành lập và phát triển, 1969 Store Huế - Womenlook đã trở thành một trong những điểm đến thu hút giới trẻ Huế với các sản phẩm thời trang mới mẻ, nổi bật.

{keywords}
 Những item “cực” cá tính cho các tín đồ thời trang yêu thích sự phá cách, độc đáo

 

{keywords}
 Những set đồ nữ tính, thanh lịch dành cho các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và kín đáo

Xuất phát điểm là một cửa hàng thời trang nhỏ nằm giữa Cố đô Huế, đội ngũ 1969 Store Huế - Womenlook đã nỗ lực không ngừng để mang đến cho giới trẻ những sản phẩm thời trang hiện đại, theo kịp xu hướng và giúp các bạn trẻ tạo “dấu ấn” thời trang riêng.

{keywords}
Trang phục tại 11969 Store Huế - Womenlook phù hợp đi làm, đi du lịch, đi chơi… mà vẫn luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý

Đây là địa chỉ thời trang dành cho các bạn trẻ tìm kiếm sự năng động, phóng khoáng và phá cách. Những sản phẩm thời trang ở 1969 Store Huế - Womenlook được lựa chọn kỹ càng cả về chất liệu cũng như hình thức, để đem tới trải nghiệm chất lượng cho khách hàng.

Mọi cô gái đều có thể tìm cho mình một bộ đồ phù hợp và cá tính tại đây, từ những phụ kiện “cực ngầu” và “trendy”, cho tới những phong cách nhẹ nhàng hay nữ tính.

Không chỉ đơn thuần là thời trang, 1969 Store Huế - Womenlook còn cập nhật những xu hướng đang thịnh hành nhất cho giới trẻ Huế: từ xu hướng Tiktok “trendy”, những điểm check-in thú vị cũng như những phụ kiện “hot” của giới trẻ quốc tế.

Đại diện 1969 Store Huế - Womenlook cho biết, cửa hàng luôn tâm niệm thời trang là tiếng nói mang cá tính riêng của mỗi người. 1969 Store Huế - Womenlook mong muốn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi cô gái, không giới hạn loại phong cách nào.

{keywords}
 1969 Store Huế - Womenlook là một trong những shop thời trang  được lòng giới trẻ Huế

 

{keywords}
Mang đến những xu hướng thời trang mới nhất cho giới trẻ Huế là mục tiêu mà 1969 Store Huế - Womenlook luôn hướng tới

 

Địa chỉ: 42 Hồ Đắc Di, Huế

Điện thoại: 093 968 1969 hoặc 090 587 4405

Fanpage: https://www.facebook.com/1969womenlook

Instagram: https://www.instagram.com/1969storehue

Tiktok: https://www.tiktok.com/@1969storehue

Shopee: https://shopee.vn/danghung1969

Lê Hương