Những ngày qua, số ca mắc Covid-19 ở một số tỉnh miền Nam và miền Tây liên tục tăng cao. Lần bùng phát dịch Covid-19 thứ tư diễn biến khôn lường, tạo sức ép đến ngành y tế. Chia sẻ, đồng hành với khó khăn của những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, Vinasoy đã trao tặng 1 triệu sản phẩm sữa Fami đến cán bộ y tế, lực lượng tuyến đầu chống dịch, người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 11 tỉnh thành gồm: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, An Giang, Đồng Tháp, Bến Tre, Long An, Cần Thơ, Khánh Hòa và Phú Yên. Những hộp sữa dinh dưỡng, thơm ngon này đã được Vinasoy gửi trực tiếp đến từng tỉnh thành, khu vực cách ly và các tổ chức thiện nguyện.

{keywords}
 Vinasoy dành 1 triệu hộp sữa Fami cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng nặng bởi dịch bệnh thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

 

{keywords}
Đại diện Vinasoy trao sữa đến tận nơi ở các tỉnh thành: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Phú Yên

Đại diện Vinasoy bày tỏ: “Trong thời điểm hiện tại, Vinasoy cảm thấy tự hào khi hoạt động trong danh mục ngành nghề, dịch vụ thiết yếu và có cơ hội cung ứng nguồn sản phẩm giàu dinh dưỡng đến người dân. Chúng tôi hy vọng, 1 triệu sản phẩm sữa từ chương trình lần này sẽ tiếp thêm sức mạnh để lực lượng tuyến đầu chống dịch, các cá nhân có hoàn cảnh vượt qua khó khăn trước mắt”.

{keywords}
 Sữa Fami được trao đến các tỉnh miền Tây: Tiền Giang, Long An, Bến Tre, Đồng Tháp

Các sản phẩm Vinasoy được lựa chọn trao tặng thuộc 2 mặt hàng chủ lực của thương hiệu là Fami Canxi – có chứa Canxi và vitamin D3 hỗ trợ chắc khỏe xương; vitamin A và kẽm góp phần tăng đề kháng,cùng các khoáng chất quan trọng khác và Fami Nguyên chất vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng vừa đa dạng hương vị. Không chỉ bổ sung dinh dưỡng, 1 triệu hộp sữa Fami còn là lời động viên, lời chúc an lành từ Vinasoy đến với những “chiến sĩ” nơi tuyến đầu chống dịch cùng với hàng trăm ngàn người dân.

Đậu nành là thực phẩm sáng giá trong thực đơn hằng ngày, bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, giúp con người có chế độ ăn uống lành mạnh, đủ chất, cân đối. Với nhiều lợi ích mang lại, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) khuyến nghị: sử dụng 25gram đạm đậu nành mỗi ngày trong khẩu phần ăn ít chất béo bão hòa và cholesterol có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Bên cạnh đố, uống sữa đậu nành hàng ngày là thói quen tốt cho sức khỏe nên duy trì.

Đại diện Vinasoy khẳng định, là doanh nghiệp hàng đầu về sữa đậu nành ở Việt Nam, các sản phẩm của Vinasoy được đảm bảo theo tiêu chuẩn khắt khe từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm, bảo đảm tiêu chí 3 không: không cholesterol, không biến đổi gen, không chất bảo quản.

Trong đó, sản phẩm Fami Canxi là sự kết hợp tinh túy của từng hạt đậu nành chọn lọc, giàu đạm thực vật. Sản phẩm chứa canxi, vitamin D3, vitamin A, kẽm… tốt cho sức khỏe con người. Bao bì được sử dụng là loại bao bì 6 lớp của nhà cung cấp Tetra Pak Thụy Điển, ứng dụng công nghệ Tetra Alwin Soy, giúp bảo quản tốt dinh dưỡng trong sản phẩm.

Bên cạnh đó, sản phẩm Fami Nguyên Chất vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng vừa đa dạng hương vị, độc đáo với sữa đậu nành nguyên chất kết hợp hương vị sáng tạo. Giờ đây, bên cạnh Fami nguyên chất, sữa đậu nành Fami vị bạc hà và vị đường đen là 2 trong 4 vị mới của Vinasoy thu hút người tiêu dùng. Vị đường đen ngọt thanh “đánh thức” sự hứng khởi. Vị bạc hà tươi mát thích hợp những ngày nắng nóng. “Với đa dạng lựa chọn, Vinasoy hy vọng đội ngũ y tế tuyến đầu cùng người dân cảm thấy thú vị hơn khi thưởng thức sản phẩm dinh dưỡng tốt lành Fami”, đại diện Vinasoy bày tỏ.

Vinasoy là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành hàng sữa đậu nành tại Việt Nam. Bên cạnh theo đuổi giá trị cốt lõi từ những ngày đầu tiên, doanh nghiệp đã và đang thực hiện sứ mạnh xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn qua những hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Trước đó, Vinasoy đã ủng hộ 1 tỷ đồng tiền mặt cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh với mong muốn góp thêm nguồn lực vào Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 tại địa phương. Doanh nghiệp cũng tổ chức các hoạt động trao tặng sữa ý nghĩa.

Đại diện Vinasoy chia sẻ: “Với nhiều hoạt động xuyên suốt, Vinasoy mong muốn góp sức cùng nhà nước, nhân dân trong công cuộc đẩy lùi Covid-19”.

Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy)

Vinasoy hiện là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về sản xuất sữa đậu nành. Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vào tháng 6/2021, Vinasoy đang chiếm giữ 90,4% thị phần sản lượng sữa đậu nành bao bì giấy toàn quốc.

Thành lập từ năm 1997, Vinasoy có với 25 năm kinh nghiệm phục vụ hàng triệu gia đình Việt với các sản phẩm thơm ngon và chất lượng. Đồng thời, doanh nghiệp luôn có những hoạt động tích cực vì cộng đồng thông qua các dự án như: Sữa học đường, Vượt lên chính mình...

Thu Hằng