ESPN cho hay, Solskjaer đánh mất niềm tin với hầu hết các cầu thủ trong đội, thậm chí từ trước khi Quỷ đỏ chịu thất bại muối mặt 0-5 Liverpool, vòng 9 Premier League cuối tuần qua.

{keywords}
Zidane được cho không quan tâm ngồi 'ghế nóng' MU

Hiện lãnh đạo MU đang cân nhắc việc sa thải Solskjaer, chọn HLV Antonio Conte thay thế.

Quỷ đỏ được cho đưa 3 ứng viên vào danh sách rút gọn gồm Zinedine Zidane, Conte và Brendan Rodgers (Leicester City). Tuy nhiên, theo nguồn trên, cựu thuyền trưởng Real Madrid dù đang rảnh rang nhưng không quan tâm đến việc ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford.

Trong khi đó, Conte bật tín hiệu sẵn sàng làm ‘ngoại lệ’ – nhận công việc giữa mùa, thay Solskjaer vì đó là một ‘cơ hội đặc biệt’ khi được dẫn dắt MU. Có một sự miễn cưỡng chọn Conte, nhưng có sự đồng ý chung ông là lựa chọn có sẵn tốt nhất lúc này.

{keywords}
Dù không hẳn ưng nhưng lãnh đạo MU xác định Conte là lựa chọn có sẵn tốt nhất lúc này nếu sa thải Solskjaer

Mirror cho hay thêm, HLV Conte muốn mức lương 10 triệu bảng/năm ở MU.

Solskjaer được MU bổ nhiệm thay Jose Mourinho hồi tháng 12/2018, gần đây đã gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, chuỗi kết quả đáng lo gần đây – thua 5 trong 9 trận gần nhất, khiến cựu danh thủ liên tục chịu sức ép sa thải từ các CĐV.

ESPN thông tin thêm, trong phòng thay đồ MU, Solskjaer chỉ nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ Anh và một số ít các cầu thủ khác.

Không giống như sự bất mãn dành cho Mourinho, các cầu thủ MU cảm thấy thất vọng với Solskjaer nhiều hơn. Họ cảm thấy HLV người Na Uy không đủ sự quyết đoán lẫn kinh nghiệm, không có được cái tầm của Pep Guardiola, Jurgen Klopp hay Thomas Tuchel.

{keywords}
Phòng thay đồ MU mất niềm tin vào Solskjaer

Các nguồn tin cho hay thêm, các sao cộm cán trong đội muốn có sự chỉ đạo chiến thuật nhiều hơn từ Solskjaer. Họ cũng không hài lòng, khi ông không đủ uy để áp đặt tạo mối quan hệ trên hàng công giữa Ronaldo và Mason Greenwood.

Các thành viên trong đội thấy rằng bộ đôi này hiếm khi chuyền trong nhau, trong khi Ronaldo thì cáu kỉnh với cảnh Mason chăm chăm lo dứt điểm, thay vì thực hiện đường chuyền. Tuyển thủ Anh muốn lập công, nhưng Ronaldo muốn phải là số 1, ghi nhiều bàn nhất…

Chưa kể, họ còn cảm thấy Solskjaer 'thiên vị' với các cầu thủ yêu thích dù chơi kém hiệu quả, miễn cưỡng trao cơ hội cho Lingard, Van de Beek, Matic...

L.H

 

‘MU che đậy vấn đề đáng lo trước đại chiến Liverpool’

‘MU che đậy vấn đề đáng lo trước đại chiến Liverpool’

MU của Solskjaer dù ngược dòng thắng Atalatan 3-2 ở vòng bảng Champions League, thì vẫn nhận cảnh báo lớn khi phía trước là đại chiến Liverpool.

Sốt dẻo MU mời Zidane về thay Solskjaer, xoa dịu Ronaldo

Sốt dẻo MU mời Zidane về thay Solskjaer, xoa dịu Ronaldo

MU được cho sẵn sàng khiến Ronaldo hạnh phúc tại Old Trafford bằng cách mời Zinedine Zidane về thay Solskjaer ngồi ‘ghế nóng’.