- Siêu sao người Bồ tập tễnh rời sân để lại ánh mắt đầy lo lắng cho thuyền trưởng Zinedine Zidane ở trận thắng Villarreal 3-0. Ronaldo bị đau sau khi cố làm một cú đá kiểu xe đạp chổng ngược.

Đêm qua, CR7 không ghi bàn, nhưng Kền kền vẫn lấy trọn 3 điểm trước "Tàu ngầm vàng", để tiếp tục nuôi hi vọng cạnh tranh ngôi vô địch La Liga với Barca và Atletico.

Tuy nhiên, niềm vui của họ không thật trọn vẹn, khi át chủ bài Cristiano Ronaldo bị đau vào gần cuối trận. Anh tập tễnh rời sân, lỡ 2 phút sau cùng, dù Real đã hết quyền thay người.

{keywords}

Đây là lý do khiến Ronaldo đau đớn và phải bỏ dở trận đấu

HLV trưởng Zinedine Zidane đã nhìn theo chân sút 31 tuổi với ánh mắt đầy lo lắng. Ronaldo nhăn mặt đau đớn sau khi toan ghi bàn bằng một cú đá kiểu xe đạp chổng ngược nhưng bất thành.

Ngay khi bước vào phòng thay đồ, Ronaldo đã thực hiện chườm đá, rồi tắm trong nước lạnh (7 độ) để tránh viêm cơ.

Chưa biết mức độ đau của Ronaldo nghiêm trọng đến đâu, nhưng đã có những lo ngại, huyền thoại Kền kền có thể dính chấn thương gân kheo. Trong trường hợp xấu, CR7 có thể phải vắng mặt ở trận Real gặp Rayo Vallecano vào thứ Bảy này, trong khi bán kết lượt đi với Man City cách đó không xa.

Việc rời sân ngoài ý muốn cũng đã khiến Ronaldo đánh mất kỷ lục là cầu thủ duy nhất ở La Liga mùa này chưa vắng mặt một phút nào.

{keywords}
HLV Zidane có lý do để mà lo lắng ở giai đoạn nước rút

Phát biểu sau đó, HLV Zidane cho hay: "Lúc này tôi không thể nói bất cứ điều gì. Ronaldo bị đau nhưng tôi nghĩ đó chỉ là nỗi lo lắng chứ không có vấn đề gì nghiêm trọng. Khi cậu ấy rời sân, tôi thấy rất lo. Tuy nhiên, nói chuyện với Cristiano xong, giờ thấy thoải mái hơn".

Thuyền trưởng người Pháp cũng nói thêm, lắm khi ông muốn để Ronaldo được nghỉ ngơi, nhưng anh luôn yêu cầu được ra sân ở tất cả các trận, nên thật là khó mà quyết định.

Trước Ronaldo, Zidane mất Bale do đau lưng lưới sau khi mải mê chơi golf hôm Chủ nhật.

Ronaldo im tiếng, Real nhấn chìm "tàu ngầm vàng"

Dù Ronaldo không ghi bàn nhưng Benzema, Vazquez và Modric đã cùng nhau nổ súng giúp Real Madrid vùi dập Villarreal 3-0 ở vòng 34 La Liga.

L.H