- Bên ngoài thì đứng ra bảo vệ học trò nhưng tin tức "hậu trường" cho hay, vị thuyền trưởng người Pháp đã rất tức giận với Bale vì ham hố chơi golf đến không thể ra sân thi đấu.

Như chúng ta đều đã biết, do bị đau lưng nên Gareth Bale đã buộc phải vắng mặt ở trận Kền kền thắng Villarreal 3-0 hôm giữa tuần. Lý do được hé lộ, tại tiền vệ xứ Wales mải chơi golf vào ngày Chủ nhật nên gặp phải chấn thương.

{keywords}

Zidane đã rất tức giận vì vụ Bale chơi golf miệt mài suốt 8 giờ

Trước dư luận, HLV Zinedine Zidane đã đứng ra bảo vệ học trò, cho biết, Bale cảm thấy không ổn sau trận thắng Getafe 5-1, đồng thời nói thêm: "Tôi không nghĩ rằng cậu ấy đã chơi golf".

Tuy nhiên, đó chỉ là bề nổi, theo Ten-Golf, Zidane đã rất điên tiết vì chuyện này. Ông tức giận bởi tiền vệ trụ cột của mình, vốn có tiền sử chấn thương, lại đang cảm thấy không ổn, đã dành ra đến 8 giờ để chơi golf dẫn đến hậu quả tai hại.

Cũng xin nói thêm rằng, trên sân golf hôm ấy, Bale đã chơi đủ 2 vòng 36 lỗ. Kết quả, không biết có phải vì đánh hăng quá mà bản hợp đồng đắt giá của Real bị đau lưng, không thể ra sân đá bóng!

Rất may, cái giá Bale phải trả chỉ là 1 trận, nếu không anh có thể bị HLV Zidane phạt nặng vì sự bất cẩn, thiếu chuyên nghiệp của mình.

Cùng với sự trở lại của Bale ở trận gặp Rayo Vallecano vào thứ Bảy này, Real cũng đón tin tốt vể Ronaldo, không có gì đáng lo ngại sau khi anh phải tập tễnh rời sân hôm thứ Tư.

Tuy nhiên, Bale sẽ phải nghiêm túc rút kinh nghiệm, vì Zidane cho thấy sẵn sàng tàn nhẫn nếu cần. Ví dụ ngay trước mắt, Isco và James Rodriguez vắng mặt trong một số cuộc đụng độ quan trọng gần đây.

L.H