Trong giai đoạn quyết định của mùa giải, Real Madrid đã phải nhận liên tiếp 2 tin dữ từ Gareth Bale và Keylor Navas.

Tham vọng vô địch La Liga và Champions League của Real Madrid vừa bị giáng một đòn mạnh khi 2 ngôi sao Gareth Bale và Keylor Navas đồng loạt dính chấn thương.

Bale bị bong gân khớp gối trong trận đấu với Man City hồi giữa tuần, trong khi Navas dính chấn thương mắt cá chân với vấn đề ở gân Achilles.

{keywords}
Bale dính chấn thương

Tối nay, Real Madrid đã ra thông báo xác nhận thông tin này. Los Blancos cho biết: “Sau cuộc kiểm tra của Gareth Bale, cầu thủ này được chẩn đoán bong gân khớp đầu gối phải. Khả năng phục hồi của anh sẽ tiếp tục được đánh giá”.

Tương tự như Bale, Real Madrid chưa thể xác định chính xác thời gian Navas cần để hồi phục. Nếu bộ đôi này phải nghỉ thi đấu lâu, đó sẽ là vấn đề lớn với Los Blancos.

Ở mùa giải này, Navas là thủ môn số 1 của họ với hàng loạt pha cản phá xuất thần. Tính từ đầu mùa, ngôi sao người Costa Rica đã giữ sạch lưới đến 21 lần trong 43 trận ra sân. Trong khi đó, Bale chính là ngôi sao sáng nhất của Real trong thời gian vừa qua, khi Cristiano Ronaldo dính chấn thương.

Trong vòng hơn 1 tuần tới, Real sẽ lần lượt gặp Valencia và Deportivo trong 2 trận đấu cuối cùng tại La Liga. Hiện tại họ đang kém Barcelona và Atletico 1 điểm.

Theo bongdaso