Theo cựu danh thủ Emmanuel Petit, và cũng là đồng đội cũ của Zidane, huyền thoại bóng đá Pháp gần đây đã đi học thêm tiếng Anh.

{keywords}
Zidane đang đi học tiếng Anh...

Tuy nhiên, Petit không chắc việc này có liên quan đến tin đồn Zidane về dẫn MU hay không.

Zinedine Zidane rời Real Madrid vào mùa hè vừa qua và hiện đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Có thông tin, ‘gã hói’ muốn chờ công việc ở tuyển Pháp, nhưng MU đang nỗ lực thuyết phục về Old Trafford làm thầy Ronaldo và Raphael Varane một lần nữa.

Petit tiết lộ những thông tin được quan tâm: “Tôi khá chắc chắn, Didier Deschamps sẽ rời tuyển Pháp sau VCK World Cup 2022 và chuyển sang huấn luyện 1 CLB. Anh ấy đã ám chỉ điều đó trong cuộc họp báo hôm trước.

Zidane được nhắc đến như là người kế nhiệm tiếp theo của tuyển Pháp, kể từ khi cậu ấy rời Real ở nhiệm kỳ đầu tiên. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên nếu Zidane tiếp quản công việc từ Deschamps”.

{keywords}
Liệu có sự hội ngộ 3 thầy trò ở Old Trafford?

Dù vậy, Petit không loại trừ việc Zidane có thể nhận lời MU, dù bản thân cựu danh thủ không nghĩ nó sẽ xảy ra:

Tôi được thông báo rằng Zidane gần đây đã đi học tiếng Anh. Tôi nghĩ, cậu ấy biết điều đó quan trọng với sự nghiệp của mình. Là một nhà cầm quân, bạn cần phải nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Việc giao tiếp là rất quan trọng, do vậy nếu bạn không nói được ngôn ngữ này (tiếng Anh) khi đến một CLB như MU, đó có thể là vấn đề lớn.

Nhưng thành thật má nói, tôi không tin Zidane đến MU. Cậu ấy là một tên tuổi lớn nhưng chưa bao giờ chơi ở Premier League và ít có mối liên hệ với nó. Do vậy, mà tôi không tin điều đó xảy ra”.

L.H

MU đàm phán tiến triển Zidane thay Solskjaer

MU đàm phán tiến triển Zidane thay Solskjaer

Quỷ đỏ được loan báo có những tiến triển đàm phán Zinedine Zidane về thay Solskjaer ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford, làm thầy Ronaldo và Varane một lần nữa.

Zidane sớm thay Solskjaer nắm MU, PSG bán Neymar

Zidane sớm thay Solskjaer nắm MU, PSG bán Neymar

Zidane sớm thay Solskjaer nắm MU, PSG bán Neymar nếu Mbappe gia hạn, Xavi kéo Salah về Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/11.