Theo đó HLV người Pháp cho biết Cristiano Ronaldo sẽ không góp mặt trong giai đoạn đầu mùa giải.

Cristiano Ronaldo bị dính chấn thương khá nặng ở đầu gối sau pha va chạm với tiền vệ Dimitri Payet của ĐT Pháp trong trận chung kết Euro 2016.

{keywords}

Với chấn thương trên, Ronaldo ngoài việc không thể góp mặt trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla, còn bỏ lỡ một số trận đầu tiên tại La Liga mùa giải mới.

Thông tin trên cũng đã được chính HLV Zinedine Zidane xác nhận với báo giới. "Cristiano chắc chắn sẽ không góp mặt ở trận tranh Siêu cúp", HLV trưởng Real Madrid cho biết.

"Chấn thương của anh ấy cần một tháng để bình phục hoàn toàn và sau đó Cristiano mới bắt đầu bước vào giai đoạn phục hồi, do đó rất khó để anh ấy đạt được phong độ cao sau một tháng không tập luyện gì".

"Siêu cúp và trận mở màn mùa giải mới sẽ cách nhau 10 ngày, do đó tình hình của Cristiano sẽ được xem xét kỹ lưỡng. Nhưng tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ chơi trận mở màn cùng với Real."

Ở thời điểm hiện tại, CR7 vẫn đang trong quá trình hồi phục để sớm trở lại sân cỏ. Khá may cho Ronaldo là chấn thương đầu gối của anh không quá nặng nên không bị hạn chế di chuyển. Bởi vậy mà cầu thủ này đang tận dụng quãng thời gian hiếm hỏi để đi nghỉ ngơi.

Cách đây hai hôm, CR7 đã ký hợp đồng 3 năm với hãng Elite Team để cho ra mắt thương hiệu chăn cao cấp Cristiano Ronaldo. Trước đó, cầu thủ này cũng đã ra mắt thương hiệu đồ lót CR7 và kế đến là thương hiệu giày “Cristiano Ronaldo Footwear” và áo sơ mi CR7.

Theo Bongdaso