Buriram United bước vào chiến dịch bảo vệ danh hiệu Thai League bằng cuộc tiếp đón Chonburi trên sân nhà Chang Arena. Một trận đấu được chú ý không chỉ trong phạm vi Thái Lan.

HLV Bandovic đã xếp tân binh Lương Xuân Trường đá chính nơi hàng tiền vệ Buriram, cho dù tuyển thủ Việt Nam chưa có nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới.

{keywords}
Xuân Trường đá chính nhưng bị thay ra sớm

Xuân Trường đã thể hiện khả năng tổ chức lối chơi khá tốt. Đã có nhiều tình huống anh chuyền bóng rất thoáng, tạo cơ hội cho Buriram nhưng các đồng đội mới không thực hiện thành công.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, khi hiệp 2 bắt đầu được 5 phút, ông Bandovic quyết định rút Xuân Trường để tìm kiếm đột biến.

Chonburi bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 57, sau khi Xuân Trường rời sân. Nhưng ngay sau đó đội khách phải chơi với 10 người, khi Saharat Sontisawat nhận thẻ vàng thứ hai.

Ngay sau khi đối phương thiệt quân, Buriram United liên tục ghi bàn để vươn lên dẫn 2-1. Hai bàn thắng của chủ nhà được thực hiện trong các phút 65 và 67.

Tuy nhiên, đến phút 76, Chonburi có bàn thắng gỡ hòa 2-2. Đội khách chỉ còn 9 người khi trận đấu đi vào phút 89. Dù vậy, thời gian bù giờ không đủ để chủ nhà ghi thêm bàn thắng.

Màn ra mắt mà Xuân Trường có lý do để không hài lòng, trong trận đấu mà anh bị rút khỏi sân quá sớm, và Buriram United quá yếu trong khâu phòng ngự.

KN