Video tổng hợp Urawa Red 3-0 Buriram United:

Buriram United mở màn vòng bảng AFC Champions League, trong khuôn khổ bảng G, bằng chuyến làm khách trước chủ nhà Urawa Red Diamonds.

Đây được xem là thử thách lớn cho đội bóng Thái Lan, dù Urawa Red không thắng trong 2 trận đấu đầu tiên ở J1 League mùa này.

{keywords}
Xuân Trường chỉ có tên trong danh sách dự bị

Trước CLB từng vô địch AFC Champions League 2017, HLV Bandovic đã chọn giải pháp phòng ngự để hy vọng có điểm, với sơ đồ 5-3-2.

Đó là lý do Lương Xuân Trường phải ngồi dự bị. Thể lực vẫn là hạn chế của tiền vệ tuyển thủ Việt Nam, nên anh không được ông Bandovic tin tưởng.

Đẳng cấp cao hơn, và có lợi thế sân nhà, Urawa Red tấn công ngay khi bóng vừa lăn, và đẩy đội hình Buriram xuống rất thấp.

{keywords}
Hàng thủ Buriram không thể ngăn cản các chân sút Urawa Red ghi bàn

Tuy nhiên, các cầu thủ chủ nhà dứt điểm không tốt, bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp 1. Cảm giác bóng đang là vấn đề của Urawa Red khi bước vào mùa giải mới.

Đầu hiệp 2, Buriram bất ngờ có cơ hội, khi Korrakot Wiriyaudomsiri thực hiện cú sút phát đưa bóng chạm nhẹ tay thủ môn Shusaku Nishikawa, trước khi chạm cột dọc.

{keywords}
Các cầu thủ chủ nhà ăn mừng bàn thắng

Urawa Red đáp trả với bàn thắng mở tỷ sốt ở phút 50. Đội trưởng Yosuke Kashiwagi có pha đá phạt góc chính xác, để trung vệ Tomoaki Makino đánh đầu trực diện làm tung lưới thủ môn Siwarak Tedsungnoen.

Phá vỡ bế tắc, Urawa Red thi đấu thoải mái hơn. Đội chủ nhà khẳng định đẳng cấp vượt trội với 2 bàn thắng sau đó.

{keywords}
Urawa Red quá mạnh so với CLB đến từ Thái Lan

Cả 2 bàn thắng của Urawa Red, để mang về chiến thắng 3-0 cho Urawa Red, đều được thực hiện bởi hậu vệ phải Daiki Hashioka - người được xếp đá tiền vệ trong sơ đồ 3-4-3.

HLV Bandovic có 2 sự thay đổi trong trận này, nhưng không thực hiện quyền thay người thứ 3, và bỏ rơi Xuân Trường.

{keywords}
 

KN